Kỷ niệm 07.5

Gặp mặt truyền thống nhân dịp kỷ niệm 64 Năm ngày truyền thống ngành Lâm nghiệp Việt Nam (28/11/1959-28/11/2023)

Chủ nhật - 26/11/2023 22:29 241 0
Ngày 26/11/2023, tại thành phố Đồng Xoài, Hội cựu sinh viên, học viên Lâm nghiệp tại tỉnh Bình Phước, long trọng tổ chức buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 64 năm ngày Lâm nghiệp Việt Nam (28/11/1959 – 28/11/2023).
Tham dự buổi gặp mặt có cán bộ công chức, viên chức và các cựu học viên, sinh viên ngành Lâm nghiệp đang sinh sống và làm việc trên địa bàn tỉnh. Về phía Sở NN và PTNT có: Giám đốc Sở Phạm Thụy Luân, Phó Giám đốc Sở Trần Văn Phương cùng dự.
Trong thời gian qua, ngành Lâm nghiệp tỉnh Bình Phước đã có những đóng góp nhất định vào sự phát triển của tỉnh, góp phần xóa đói giảm nghèo, cải thiện sinh kế cho người dân, điển hình là các Chương trình phủ xanh đất trống đồi trọc (Chương trình 327), dự án trồng mới 5 triệu ha rừng (Chương trình 661) đã được tỉnh triển khai quyết liệt, đồng bộ.
Hiện nay ngành lâm nghiệp tỉnh Bình Phước đã hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, toàn diện cả về kinh tế, xã hội và môi trường; đảm bảo quản lý tốt vốn rừng hiện còn, duy trì ổn định mức tăng độ che phủ rừng và nâng cao chất lượng rừng phòng hộ đầu nguồn của rừng và bảo tồn đa dạng sinh học gắn với phòng chống thiên tai, bảo vệ môi trường sinh thái và ứng phó với biến đổi khí hậu. Dưới sự quan tâm chỉ đạo của Đảng và Nhà nước.
Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống, trao đổi về định hướng phát triển ngành lâm nghiệp tỉnh Bình Phước trong thời gian tới. Nhân dịp này Hội cũng đã chúc thọ cho 02 hội viên nhân nhân dịp hội viên tròn 70 tuổi, tặng quà tri ân các doanh nghiệp đã đồng hành cùng hội, ra mắt hội viên mới và tổng kết hoạt động hội trong năm 2023 và đề ra phương hướng hoạt động năm 2024 và các năm tiếp theo.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Trịnh Minh Hoài-Trưởng ban Liên lạc Hội cựu sinh viên Lâm nghiệp tỉnh Bình Phước đã gửi lời cảm ơn đến những đóng góp của toàn thể cán bộ, công chức viên chức, người lao động làm trong ngành Lâm nghiệp qua các thời kỳ. Đồng thời, mong muốn các thế hệ cha anh tiếp tục đóng góp trí tuệ, chia sẻ kinh nghiệm giúp các thế hệ trẻ hiện đang công tác phát huy những thành tựu đã đạt được, chung sức cho sự phát triển bền vững của ngành lâm nghiệp tỉnh nhà.
Giám đốc Sở NN và PTNT Phạm Thụy Luân tặng hoa
chức mừng ngày Truyền thống ngành Lâm nghiệp
Toàn bộ Đại biểu chụp hình lưu niệm 

Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Tới

Nguồn tin: Hội cựu HVSV Lâm nghiệp tỉnh Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Sàn nông sản
Dịch vụ công trực tuyến
Cổng dịch vu công QG
1022
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập24
  • Hôm nay8,733
  • Tháng hiện tại56,180
  • Tổng lượt truy cập4,740,262
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây