mừng lễ 2-9

Tháo gỡ khó khăn đối với các tiêu chí, chỉ tiêu nông thôn mới đối với huyện Đồng Phú

Thứ sáu - 26/07/2024 03:39 59 0
Ngày 25/7/2024, tại UBND huyện Đồng Phú, Sở Nông nghiệp và PTNT đã tổ chức cuộc họp tháo gỡ khó khăn đối với các tiêu chí, chỉ tiêu nông thôn mới đối với huyện Đồng Phú.
Tham dự có ông Hoàng Mạnh Thường – Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT, lãnh đạo Văn phòng Điều phối xây dựng nông thôn mới tỉnh và đại diện các Sở Xây dựng, Tài nguyên và Môi trường, Giáo dục và Đào tạo; đại diện lãnh đạo UBND huyện Đồng Phú và các phòng ban chuyên môn huyện.
Tại cuộc họp, các sở, ngành đã chỉ rõ các khó khăn, vướng mắc các tiêu chí, chỉ tiêu trong thực hiện bộ tiêu chí huyện nông thôn mới như Quy hoạch, Môi trường, Giáo dục, Kinh tế, Chất lượng môi trường sống và đề nghị phòng ban, chuyên môn phụ trách các tiêu chí, chỉ tiêu cần đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện hồ sơ, lưu trữ hồ sơ minh chứng kèm theo để các đơn vị có đủ điều kiện thẩm tra. Trên cơ sở đó, Văn phòng Điều phối tỉnh mới tổng hợp, tham mưu UBND tỉnh ban hành báo cáo thẩm tra và thực hiện các bước tiếp theo.
PGĐ Sở Nông nghiệp và PTNT Hoàng Mạnh Thường phát biểu tại buổi làm việc
Phát biểu tại buổi làm việc, PGĐ Sở Nông nghiệp và PTNT Hoàng Mạnh Thường ghi nhận những điểm tích cực của UBND huyện Đồng Phú trong việc hoàn thiện hồ sơ. Tuy nhiên, để đẩy nhanh tiến độ hồ sơ, PGĐ Sở Nông nghiệp và PTNT Hoàng Mạnh Thường yêu cầu UBND huyện Đồng Phú cần khẩn trương chỉ đạo các phòng chuyên môn bổ sung, hoàn chỉnh các tiêu chí, chỉ tiêu NTM thuộc ngành, lĩnh vực phụ trách gửi về các Sở để có đủ cơ sở ban hành báo cáo thẩm tra./.
Tác giả bài viết: Lê Quốc Cường
Nguồn tin: Văn phòng điều phối NTM:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Sàn nông sản
Cổng dịch vu công QG
1022
Cổng thông tin điện tử Bình Phước
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập45
  • Hôm nay10,424
  • Tháng hiện tại99,882
  • Tổng lượt truy cập5,877,304
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây