SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN TỈNH BÌNH PHƯỚC

http://snnptnt.binhphuoc.gov.vn


Bồi dưỡng “Nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng”

Sáng 18/4, Đảng bộ Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng “Nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng”.
Lớp bồi dưỡng được trực tuyến từ đầu cầu Đảng bộ Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đến các điểm cầu Sở Thông tin và Truyền thông, VNPT Bình Phước, với sự tham gia của 256 học viên là bí thư, phó bí thư, cấp uỷ viên và ủy viên Ủy ban kiểm tra của các cơ sở Đảng trực thuộc. Về phía Sở NN và PTNT có các PGĐ sở: Hoàng Mạnh Thường, Lê Thị Ánh Tuyết, Trần Văn Phương và các Đảng ủy viên, các Ủy viên UBKT.
 
Đại biểu tham gia lớp tập huấn tại đầu cầu Đảng bộ Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh
Từ ngày 18 đến 21/4, các học viên sẽ được nghe triển khai 4 chuyên đề: Công tác tuyên giáo; công tác kiểm tra, giám sát; công tác tổ chức, xây dựng Đảng; chuyên đề về công tác Văn phòng cấp ủy.
Lớp bồi dưỡng nhằm giúp cán bộ chủ chốt các cơ sở Đảng nắm bắt những vấn đề cơ bản trong công tác xây dựng Đảng, công tác dân vận và công tác kiểm tra, giám sát, khen thưởng, kỷ luật của Đảng; góp phần nâng cao trình độ nghiệp vụ, năng lực lãnh đạo cho cán bộ làm công tác Đảng ở cơ sở. Từ đó, vận dụng vào quá trình công tác, xây dựng tư duy và tầm nhìn chiến lược, đáp ứng yêu cầu của thực tiễn hiện nay./.

Tác giả bài viết: Nguyễn Quang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây