SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN TỈNH BÌNH PHƯỚC

http://snnptnt.binhphuoc.gov.vn


Đại hội Hội Cựu chiến binh Sở NN &PTNT nhiệm kỳ 2022-2027

Sáng nay, ngày 26/4, Hội Cựu chiến binh Sở Nông nghiệp và PTNT đã tiến hành Đại hội nhiệm kỳ 2022 – 2027.
Về dự chỉ đạo đại hội có Trưởng Ban Tuyên giáo, Chủ tịch Hội Chiến binh Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bùi Văn Thiêm, PBT Đảng ủy Sở, Phó Giám đốc Sở NN&PTNT Hoàng Mạnh Thường; và sự tham dự của 15/15 đồng chí hội viên Hội Cựu chiến binh Sở Nông nghiệp và PTNT.
Đại hội đã thông qua văn kiện đại hội nhiệm kỳ 2022-2027, đánh giá toàn diện kết quả đạt được, nêu bật những hạn chế yếu kém và đề ra bài học kinh nghiệm trong quá trình tổ chức hoạt động của Hội. Qua đó, xây dựng phương hướng, nhiệm vụ cho nhiệm kỳ 2022-2027 tập trung việc không ngừng nâng cao, bảo vệ phẩm chất đạo đức lối sống; nâng cao chất lượng tổ chức hội, tổ chức các chi hội nhằm duy trì sinh hoạt thường xuyên đảm bảo phù hợp với tính chất đặc thù về số lượng, đơn vị công tác nhằm xây dựng tổ chưc Hội thực sự trong sạch vững mạnh, xứng đáng là đoàn thể chính trị - xã hội, chỗ dựa tin cậy của Đảng, chính quyền; đồng thời tăng cường vận động các thế hệ CCB phát huy bản chất, truyền thống “Bộ đội cụ Hồ”, luôn luôn là lực lượng “Trung thành, Đoàn kết, Gương mẫu, Đổi mới”; tích cực tham gia xây dựng và bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, bảo vệ chế độ Xã hội chủ nghĩa; hăng hái tham gia, góp phần hoàn thành tốt chương trình, nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đề ra.
Đến dự và chỉ đạo đại hội, đồng chí Bùi Văn Thiêm - Chủ tịch Hội Chiến binh Đảng ủy Khối nhấn mạnh, Hội CCB Sở NN&PTNT tuy mới được thành lập đến nay tròn hai năm nhưng đã tích cực xây dựng, củng cố tổ chức Hội vững mạnh; tích cực tham gia mọi hoạt động của cơ quan đơn vị, đảm bảo duy trì hoạt động của hội gắn với nhiệm vụ chính trị của đơn vị nhất là vai trò trong tổ chức thực hiện tốt công tác quản lý rừng. Vì vậy từng hội viên luôn là người tiên phong, gương mẫu, có phẩm chất đạo đức tốt, không ngừng học tập và làm theo tư tưởng, phong cách, đạo đức Hồ Chí Minh nhất là Chuyên đề học tập năm 2022 về “xây dựng đội ngũ cán bộ thật sự tiên phong, gương mẫu có đạo đức cách mạng trong sáng, bản lĩnh chính trị vững vàng, đủ năng lực đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ xây dựng và phát triển tỉnh Bình Phước trong tình hình mới”.
PGĐ Sở Hoàng Mạnh Thường phát biểu tại Đại hội
Cùng với sự nghiệp chung của ngành nông nghiệp và PTNT, PBT Đảng ủy Sở, Phó Giám đốc Sở NN&PTNT Hoàng Mạnh Thường đề nghị Ban chấp hành Hội nhiệm kỳ năm 2022-2027 quan tâm tiếp tục xây dựng củng cố tổ chức Hội, tăng cường các hoạt động phong trào trên các mặt công tác của tổ chức mình, nhất là xây dựng chương trình hành động của Hội gắn với Nghị quyết của Đảng các cấp vào hoạt động của tổ chức theo kế hoạch hàng năm, cả nhiệm kỳ  trong đó chú trọng thực hiện các nhiệm vụ liên quan của ngành theo Chương trình 17 của Tỉnh ủy thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội XI Đảng bộ tỉnh Bình Phước.
PGĐ Sở Hoàng Mạnh Thường tặng hoa và chụp
hình kỷ niệmvới BCH Hội CCB nhiệm kỳ 2022-2027
Đại hội đã tiến hành bầu Ban chấp hành Hội CCB nhiệm kỳ 2022-2027 với số lượng là 03 đồng chí. Tại phiên họp Ban chấp hành lần thứ nhất, Hội nghị đã bầu đồng chí Trần Chúc giữ chức vụ Chủ tịch; đồng chí Phạm Văn Hưng - Phó Chủ tịch; đồng chí Nguyễn Đăng Khoa - Ủy viên Hội. Tại Đại hội đã tiến hành bầu 11 đồng chí đi dự Đại hội Hội Chiến binh Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh nhiệm kỳ 2022-2027.

Tác giả bài viết: Phạm Đình Phùng-Phó Chánh Văn phòng Sở

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây