Kỷ niệm 07.5

Chương trình “Trăng sáng vùng biên ” tại huyện Bù Gia Mập

Thứ hai - 25/09/2023 21:39 286 0
Trong 02 ngày 23,24/9/ tại xã Đắk Ơ, xã Bù Gia Mập, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Phước phối hợp với Đoàn khối Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Viện Khoa học Thuỷ lợi miền Nam chủ trì, phối hợp cùng Sở, ban, ngành tỉnh Bình Phước tổ chức Chương trình “ Trăng Sáng Vùng Biên”. Về phía Sở Nông nghiệp và PTNT có Phó Bí Thư Đảng ủy Sở, Phó Giám đốc Sở Hoàng Mạnh Thường, BTV Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và PTNT.
Với mục đích kết nối yêu thương đến với các em học sinh vùng sâu, vùng xa, đồng bào dân tộc thiếu số tại huyện biên giới có hoàn cảnh khó khăn, nhằm động viên tinh thần, tạo niềm vui cho các em nhân dịp “Tết Trung thu” năm 2023. Qua đó, giúp các em có thêm động lực để tiếp tục cố gắng vươn lên trong học tập và rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi, xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước; Nâng cao nhận thức chăm lo cho trẻ em, nhóm người dễ bị tốn thương trong cuộc sống, tạo nên phong trào nhân ái tôt đẹp lan tỏa trong toàn xã hội; duy trì mối quan hệ tốt đẹp, tăng cường giao lưu, hỗ trợ lẫn nhau trong công tác nhân đạo; thực hiện có hiệu quả Phong trào “Người tốt việc thiện - Chung sức xây dựng cộng đồng nhân ái”. Góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội của tỉnh nhà.
Các em học sinh đến tham dự chương trình
Chương trình đã:
+ Tặng 600 phần quà Trung thu và 32 suất học bổng cho các em học sinh; Trao tặng 320 phần quà Trung thu tại xã Đăk ơ và 280 phần quà Trung thu tại xã Bù Gia Mập, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình phước. Mỗi phần quà bao gồm: bánh trung thu, lồng đèn, vở, dụng cụ học tập, sữa, ngũ cốc, nón và các sản phẩm dinh dưỡng... cho học sinh và trẻ em tại xã Đăk ơ và xã Bù Gia Mập, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước, trị giá mỗi phần quà trên 400.000 đồng/phần. Bên cạnh đó trao 10 phần quà cho các cho các hộ có hoàn cảnh kinh tế khó khăn gồm 10 kg gạo và 500 nghìn tiền mặt.
Các đại biểu đến tham dự chương trình
+ Tặng 32 suất học bổng cho các em học sinh, mỗi suất 500 ngàn đồng tiền mặt. Tổng trị giá các phần quà trao tặng lên tới 300 Triệu đồng.
 Phó Bí Thư Đảng ủy Sở, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT
Hoàng Mạnh Thường tặng quà Trung thu cho các em học sinh.
+ Tổ chức buổi chia sẻ “Kỹ năng phòng chổng xâm hại ” cho các em học sinh. Ngày hội vui chơi cho các em học sinh.
+ Tổ chức tham quan và thăm tặng quà các Đồn Biên phòng tại Vườn Quốc gia Bù Gia Mập.
Chương trình “Trăng sáng vùng biên ” tại huyện Bù Gia Mập tạo ra cơ hội gắn kết với cộng đồng và cống hiến cho xã hội, rèn luyện kỹ năng sống và truyền bá tinh thần yêu thương, chia sẻ và tương thân tương ái.

Tác giả bài viết: Trung Mỹ

Nguồn tin: Đoàn Thanh niên Sở:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Sàn nông sản
Dịch vụ công trực tuyến
Cổng dịch vu công QG
1022
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập30
  • Hôm nay8,733
  • Tháng hiện tại55,913
  • Tổng lượt truy cập4,739,995
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây