Chào mừng 30.4

Công bố các Quyết định về công tác cán bộ

Thứ hai - 11/03/2024 04:19 121 0
Sáng ngày 11/3/2024, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT Phạm Thụy Luân đã chủ trì Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo, quản lý đối với các phòng, đơn vị trực thuộc Sở.
Theo các Quyết định được công bố: ông Lê Xuân Trí, Chánh Văn phòng Sở được bổ nhiệm giữ chức vụ Chi cục trưởng Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật; bổ nhiệm ông Huỳnh Hữu Nhưng giữ chức vụ Phó trưởng phòng Kinh tế hợp tác; bà Lê Thị Loan giữ chức vụ Phó Chánh Văn phòng Sở và ông Lê Văn Hòe giữ chức vụ Phó Chánh Thanh tra Sở.
 
Ban Giám đốc Sở chụp hình kỷ niệm với các đồng chí
được trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo, quản lý
Phát biểu tại lễ trao quyết định, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT Phạm Thụy Luân chúc mừng các cán bộ được điều động, bổ nhiệm; mong muốn trong thời gian tới trên cương vị công tác mới, các cán bộ sẽ tiếp tục nỗ lực phát huy năng lực của mình, luôn gương mẫu, nỗ lực rèn luyện, giữ vững bản lĩnh chính trị, phát huy sự đoàn kết, cùng với tập thể hoàn thành tốt công tác tham mưu, giúp việc, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Tại Hội nghị các cán bộ vừa được bổ nhiệm xin hứa sẽ nỗ lực phấn đấu, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, học hỏi để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời mong muốn nhận được sự quan tâm, giúp đỡ, hỗ trợ, đồng hành của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan để cùng triển khai các nhiệm vụ trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: Trịnh Yến

Nguồn tin: Bộ phận Hành chính-Văn phòng Sở:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Sàn nông sản
Dịch vụ công trực tuyến
Cổng dịch vu công QG
1022
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập39
  • Hôm nay7,144
  • Tháng hiện tại10,207
  • Tổng lượt truy cập4,694,289
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây