Chào mừng 30.4

Hội thao Khối thi đua các Sở NN-PTNT vùng Đông Nam bộ và Tây Nguyên

Thứ sáu - 22/03/2024 04:24 44 0
200 vận động viên đến từ Khối thi đua các Sở NN-PTNT vùng Đông Nam bộ và Tây Nguyên thao gia hội thao tại TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk).
Sáng 22/3, hội thao giao lưu 12 tỉnh, thành phố thuộc Khối thi đua các Sở NN-PTNT vùng Đông Nam bộ và Tây Nguyên đã diễn ra tại TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk). Đây là một trong những hoạt động tại chuỗi hội nghị tổng kết thi đua khen thưởng năm 2023 của khối thi đua các Sở NN-PTNT vùng Đông Nam bộ và Tây Nguyên.
Hội thao với mục đích tăng cường giao lưu gắn kết, tạo không khí thi đua sôi nổi trong cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành nông nghiệp. Hội thao đã thu hút 200 vận động viên đến từ 12 Sở NN-PTNT vùng Đông Nam bộ và Tây Nguyên với các môn bóng đá, bóng bàn, cầu lông và tennis.
Ông Nguyễn Minh Chí, Phó giám đốc Sở NN-PTNT Đắk Lắk phát biểu khai mạc hội thao.
Ông Nguyễn Minh Chí, Phó giám đốc Sở NN-PTNT Đắk Lắk cho biết, hội thao nhằm tiếp tục duy trì sự phối hợp chặt chẽ, gắn kết và đẩy mạnh các hoạt động của phong trào thi đua giữa các đơn vị trong khối. Đây là sân chơi lành mạnh, rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần giao lưu, đoàn kết, trung thực trong các vận động viên.
Các đoàn vận động viên nhận cờ lưu niệm của Ban tổ chức.
Theo ông Chí, Ban tổ chức sẽ trao 64 bộ huy chương các loại và giải thưởng cho các vận động viên đạt thành tích cao; Trao cúp và cờ cho các đội đạt giải toàn đoàn của Hội thao gồm: Nhất, nhì, ba và khuyến khích.

Nguồn tin: Theo nongnghiep.vn:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Sàn nông sản
Dịch vụ công trực tuyến
Cổng dịch vu công QG
1022
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay5,871
  • Tháng hiện tại95,291
  • Tổng lượt truy cập4,658,434
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây