Chào mừng 30.4

Hội nghị khai nhiệm vụ cải cách hành chính năm 2024

Thứ ba - 02/04/2024 19:50 104 0
02/4, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ cải cách hành chính năm 2024. Giám đốc Sở Phạm Thụy Luân, PGĐ Sở Trần Văn Phương chủ trì Hội nghị.
Tham dự Hội nghị là lãnh đạo và chuyên viên phụ trách công tác cải cách hành chính các phòng, ban, đơn vị trực thuộc Sở.
Toàn cảnh Hội nghị
Cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2021-2030 của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) tập trung vào 6 nội dung, gồm: Cải cách thể chế; cải cách thủ tục hành chính; cải cách tổ chức bộ máy hành chính nhà nước; cải cách chế độ công vụ; cải cách tài chính công và xây dựng, phát triển Chính phủ điện tử, chính phủ số.
Theo kết quả đánh giá chấm điểm nhiệm vụ cải cách hành chính năm 2023 của Sở NN&PTNT chỉ đạt 80/100 điểm, giảm 6 điểm so với năm 2022 và xếp thứ 19/20 sở, ngành. Các nội dung chấm đạt điểm không cao và giảm chủ yếu tập trung trong các lĩnh vực: Chỉ đạo điều hành, cải cách tổ chức bộ máy, cải cách công vụ, cải cách tài chính công. Hội nghị cũng đã trao đổi, thảo luận phân tích làm rõ nguyên nhân dẫn đến các chỉ số đạt thấp.
Giám đốc Sở Phạm Thụy Luân phát biểu kết luận hội nghị
Phát biểu kết luận Hội nghị Giám đốc Sở Phạm Thụy Luân đã yêu cầu các phòng, ban, đơn vị thực hiện một số giải pháp để nâng cao chất lượng cải cách hành chính trong năm 2024 và những năm tiếp theo, như: Nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu trong việc chỉ đạo thực hiện xây dựng kế hoạch công tác, nộp, gửi báo cáo đúng tiến độ. Văn phòng sở và các đơn vị trực thuộc sở ký cam kết triển khai các nội dung, tiêu chí cải cách hành chính đồng bộ, xuyên suốt; báo cáo tiến độ nội dung, tiêu chí thực hiện cải cách hành chính của từng đơn vị trong các cuộc giao ban hàng tháng của sở…

Tác giả bài viết: Nguyễn Quang

Nguồn tin: Văn phòng Sở

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Sàn nông sản
Dịch vụ công trực tuyến
Cổng dịch vu công QG
1022
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Hôm nay0
  • Tháng hiện tại120,939
  • Tổng lượt truy cập4,684,831
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây