Kỷ niệm 07.5

Hiến máu tình nguyện tại Lễ hội xuân hồng 2024: “Giọt máu cho đi–cuộc đời ở lại”

Thứ tư - 06/03/2024 22:17 54 0
Những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện trên phạm vi cả nước nói chung và của tỉnh Bình Phước nói riêng đã có những bước phát triển mới, ngày càng đi vào chiều sâu và thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia với số lượng đơn vị máu thu được năm sau luôn cao hơn năm trước.
Phong trào hiến máu tình nguyện ngày càng lan tỏa, và thu hút sự quan tâm của toàn thể CBCNV Cơ quan Sở Nông nghiệp và PTNT. Mỗi người đều nhận thức được nghĩa cử cao đẹp về Hiến máu tình nguyện. Bởi hằng giờ, hằng ngày, trên cả nước có rất nhiều bệnh nhân gặp phải những hoàn cảnh khó khăn bởi không đủ lượng máu kịp thời cung cấp cho những ca cấp cứu, vì thế họ cần lắm những giọt máu nghĩa tình. Chỉ cần một giọt máu của chúng ta cho đi nghĩa là ta đã trao cho họ một chút hi vọng, thậm chí ta có thể giữ họ lại.
Ngay từ sáng, Ngày hội hiến máu đã thu hút rất đông các CBCNV tham gia
Với tấm lòng nhân ái, chia sẻ, giúp đỡ vì cuộc sống của người bệnh và sức khỏe của cộng đồng, những năm gần đây, các công chức, viên chức Sở Nông nghiệp và PTNT luôn nhiệt tình hưởng ứng và tham gia phong trào hiến máu tình nguyện trong phong trào hiến máu tình nguyện của tỉnh.
Nhiều công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên Sở NN và PTNT tham gia hiến máu
Hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện sự hiểu biết, lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với cộng đồng. Đây là một trong những phong trào lớn hiện nay của toàn xã hội, là một hoạt động đầy ý nghĩa và mang đậm tính văn hóa, nhân văn, thể hiện sâu sắc đạo lý ‘‘Thương người như thể thương thân’’ của dân tộc ta. Từ đây, nhiều bệnh nhân đã được cứu sống nhờ những giọt máu nghĩa tình.

Tác giả bài viết: Trung Mỹ

Nguồn tin: Thanh tra Sở:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Sàn nông sản
Dịch vụ công trực tuyến
Cổng dịch vu công QG
1022
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập43
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm42
  • Hôm nay6,691
  • Tháng hiện tại13,835
  • Tổng lượt truy cập4,697,917
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây