Kỷ niệm 07.5

Họp Ban tổ chức diễn đàn kết nối doanh nghiệp công nghiệp, thương mại, nông nghiệp công nghệ cao EuroCham - tỉnh Bình Phước năm 2024

Thứ ba - 27/02/2024 03:27 41 0
Ngày 26/2, UBND tỉnh họp Ban tổ chức diễn đàn kết nối doanh nghiệp công nghiệp, thương mại, nông nghiệp công nghệ cao EuroCham - tỉnh Bình Phước năm 2024. Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền, Trưởng ban tổ chức diễn đàn chủ trì cuộc họp.
Cùng dự có các Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Trần Văn Mi, Huỳnh Anh Minh và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan; Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hùng Nhơn Vũ Mạnh Hùng, Phó trưởng ban tổ chức.
Các đại biểu dự họp
Theo báo cáo, đến nay đã hoàn tất các công tác cơ bản phục vụ diễn đàn, trong đó đã thành lập ban tổ chức và 4 tiểu ban phụ trách. Mỗi tiểu ban được giao các nhiệm vụ cụ thể và đã triển khai thực hiện các phần việc. Ban tổ chức đã phát thư mời đến 360 đại biểu trung ương, tổng lãnh sự quán, tham tán thương mại các nước; đại diện các doanh nghiệp, nhà đầu tư đến từ châu Âu, Hiệp hội doanh nghiệp Úc tại Việt Nam (AusCham). Các nội dung, tài liệu, thiết kế format, layout cho các khu vực diễn ra diễn đàn, hội nghị, trưng bày gian hàng… phục vụ cho sự kiện đã hoàn thành.
Dự kiến diễn đàn sẽ diễn ra vào ngày 12/3/2024. Đây là diễn đàn rất quan trọng trong xúc tiến đầu tư cấp tỉnh, nhằm kết nối các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong phát triển ứng dụng công nghệ cao và đưa nền nông nghiệp của tỉnh vào mục tiêu phát triển xanh, bền vững. Đồng thời giúp giới thiệu, quảng bá hình ảnh, tiềm năng, thế mạnh cơ chế chính sách ưu đãi, kết nối nhà đầu tư trong và ngoài nước tiếp cận các dự án trọng điểm của Bình Phước.
Để diễn đàn đạt hiệu quả, mục đích đề ra, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền, Trưởng ban tổ chức đề nghị: Sở Tài chính phối hợp với các đơn vị liên quan hỗ trợ tháo gỡ vấn đề kinh phí thực hiện; Công an tỉnh phối hợp với các đơn vị liên quan đảm bảo tốt vấn đề an ninh trật tự trước, trong quá trình diễn ra sự kiện. Đối với Trường Chính trị tỉnh cần phối hợp thực hiện sắp xếp hợp lý khuôn viên, địa điểm tổ chức sự kiện, trang bị đường truyền internet đảm bảo; đặc biệt chú trọng vấn đề lưu trú cho đại biểu, các cơ quan thông tấn báo chí trong nước và nước ngoài.

Nguồn tin: binhphuoc.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Sàn nông sản
Dịch vụ công trực tuyến
Cổng dịch vu công QG
1022
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập36
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm35
  • Hôm nay7,144
  • Tháng hiện tại10,737
  • Tổng lượt truy cập4,694,819
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây