Chào mừng 30.4

Bách Hóa Xanh sẽ tiêu thụ các sản phẩm nông nghiệp sản xuất trên địa bàn thị xã Bình Long

Thứ ba - 05/10/2021 21:48 821 0
Nhằm hỗ trợ nông sản các cơ quan chức năng thị xã Bình Long tiếp cận và kết nối tiêu thụ với các hệ thống phân phối của hàng Bách hóa xanh, chợ, điểm bán nông sản trong và ngoài tỉnh.
Theo đó đại diện chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh đã tham gia buổi kết nối các đơn vị sản xuất nông sản do UBND thị xã Bình Long tổ chức để trao đổi với đại diện các Hợp tác xã, tổ hợp tác, các doanh nghiệp trong thị xã về việc hợp tác mua bán với Bách Hóa Xanh và tiến hành gặp gỡ trực tiếp với các đơn vị, để đưa nguồn hàng của địa phương vào kinh doanh tại hệ thống các cửa hàng của Bách Hóa Xanh ở thị xã Bình Long.
Tham gia vào hệ thống cửa hàng, nông dân sẽ được bảo đảm đầu ra ổn định, xuyên suốt trong năm để nông dân yên tâm sản xuất, giá cả được thỏa thuận phù hợp giữa 2 bên; ngoài ra, nông dân còn được hỗ trợ vay vốn để duy trì hoạt động sản xuất - kinh doanh. Từng bước xây dựng thương hiệu hàng nông sản, mở rộng thị trường tiêu thụ để người tiêu dùng biết đến nhiều hơn, từ đó sẽ mở rộng được khách hàng, nâng cao sức cạnh tranh của hàng nông sản.

Tác giả bài viết: Phạm Bích Hiên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Sàn nông sản
Dịch vụ công trực tuyến
Cổng dịch vu công QG
1022
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Hôm nay3,914
  • Tháng hiện tại81,004
  • Tổng lượt truy cập4,644,147
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây