Tổ chức cuộc thi trực tuyến Cải cách hành chính năm 2024

Thứ sáu - 25/10/2024 04:54 22 0
Vừa qua, Sở Nông nghiệp và PTNT đã ban hành Kế hoạch số 87/KH-SNN để tổ chức Hội thi trực tuyến “Tìm hiểu về các lĩnh vực/chỉ tiêu chấm điểm cải cách hành chính, sáng kiến cải cách hành chính, nhằm nâng cao chỉ số cải cách hành chính (CCHC) của Sở Nông nghiệp và PTNT” năm 2024.
Mục tiêu của cuộc thi là tuyên truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của từng công chức, viên chức, người lao động toàn Sở về công tác CCHC; triển khai có hiệu quả đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ nhiệm vụ CCHC, gắn CCHC với công tác thi đua, khen thưởng, góp phần nâng cao chỉ số cải cách hành chính, chỉ số Par Inder của tỉnh.
Đối tượng tham gia cuộc thi là toàn thể công chức, viên chức, người lao động các phòng, ban, đơn vị trực thuộc Sở.
Nội dung thi gồm các quy định, chỉ đạo liên quan đến việc triển khai, thực hiện công tác cải cách hành chính; các chỉ số liên quan đến cải cách hành chính (PAR Index, SIPAS, PAPI); các chỉ tiêu chấm điểm cải cách hành chính và mục tiêu, nhiệm vụ cải cách hành chính của tỉnh trong năm 2024.
Hình thức: thi trắc nghiệm bằng hình thức trực tuyến. Người tham gia dự thi trả lời các câu hỏi trắc nghiệm trực tiếp trên thiết bị điện tử (điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop, máy tính để bàn...) có kết nối mạng Internet bằng việc truy cập địa chỉ https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScDnBNwRXNPO8S0UcEe4MNPaOqd2pyqgI1dfa_3joTQ4wWYAA/viewform?usp=sf_link   để cập nhật thông tin cá nhân và trả lời bộ câu hỏi được chọn ngẫu nhiên theo nội dung thi. Lưu ý: mỗi thí sinh chỉ được dự thi 1 lần, không giới hạn thời gian thi.
Cuộc thi bắt đầu từ ngày 28/10/2024 đến hết ngày 08/11/2024.
Kết quả thi được công bố ngay sau kết thúc đợt thi. Sau khi kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức sẽ tiến hành tổng kết và trao giải, dự kiến vào tháng 11/2024.
Tác giả bài viết: Trịnh Yến
Nguồn tin: Văn phòng Sở

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây