Ngày sách và văn hóa đọc

Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Phước Long Phạm Thụy Luân được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT

Thứ hai - 19/12/2022 01:35 147 0
Sáng nay 19/12, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Trần Tuệ Hiền chủ trì trao quyết định về công tác cán bộ của UBND tỉnh.
Tại buổi lễ, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền đã trao quyết định của UBND tỉnh bổ nhiệm ông Phạm Thụy Luân, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Phước Long (đã được Tỉnh ủy điều động đến nhận công tác tại UBND tỉnh) giữ chức Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn kể từ ngày 15-12-2022, thời hạn bổ nhiệm là 5 năm.
 Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền và Giám đốc Sở Nội vụ Trần Thị Ánh Tuyết trao quyết định và tặng hoa chúc mừng tân Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Phạm Thụy Luân
Phát biểu tại lễ trao quyết định, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền cho biết ông Phạm Thụy Luân là cán bộ trẻ, được thử thách giao nhiệm vụ giữ chức Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Phước Long nhiều năm qua. Trong quá trình công tác, ông Phạm Thụy Luân đã lãnh đạo, tập hợp, xây dựng khối đoàn kết, đưa thị xã Phước Long ngày càng phát triển và đạt nhiều thành tựu quan trọng. Hôm nay, chức vụ Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cũng là một thử thách mới. Hy vọng ông Phạm Thụy Luân tiếp tục đoàn kết, khiêm tốn, học hỏi thật nhanh để lãnh đạo, chỉ đạo, đưa Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cũng như ngành nông nghiệp của tỉnh có những bước chuyển biến, phát triển mới.
Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Phạm Thụy Luân khẳng định, đây là vinh dự của cá nhân, cũng là trách nhiệm lớn mà UBND tỉnh tin tưởng giao phó. Đồng thời cam kết, ở vị trí công tác mới, với tất cả nhiệt huyết và trí lực, sẽ nỗ lực hết mình cùng tập thể, cán bộ đơn vị phát huy trí tuệ, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
Lãnh đạo UBND tỉnh chụp hình lưu niệm với tân Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Phạm Thụy Luân.

Nguồn tin: Theo Báo điện tử Bình Phước:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Sàn nông sản
Dịch vụ công trực tuyến
Cổng dịch vu công QG
1022
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Hôm nay5,510
  • Tháng hiện tại39,304
  • Tổng lượt truy cập4,602,447
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây