Chương trình “Chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi” năm 2024.

Thứ bảy - 01/06/2024 05:54 36 0
Hưởng ứng ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6, ngày 31/05/2024 Chi đoàn Cơ quan Sở Nông nghiệp và PTNT đã tổ chức Chương trình “Chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi” năm 2024 cho các cháu thiếu nhi là con của các đoàn viên Chi đoàn Cơ quan Sở Nông nghiệp & PTNT.
Trong ngày đặc biệt này, Chi đoàn Cơ quan Sở đã tổ chức buổi xem phim cho các cháu thiếu niên, nhi đồng để thư giãn, vui chơi sau những ngày học tập căng thẳng và cũng là cách để thể hiện sự quan tâm, yêu thương của cán bộ, đoàn viên đối với các cháu thiếu niên, nhi đồng qua đó động viên, khích lệ các em tích cực thi đua học tập tốt.
Chi đoàn Cơ quan Sở dẫn các cháu thiếu niên,nhi đồng đi xem phim
Các thiếu niên, nhi đồng đều rất hào hứng và vui vẻ khi được dẫn đi xem phim. Phim được lựa chọn đảm bảo tính phù hợp với lứa tuổi các cháu, mang tính giáo dục nhưng vẫn mang đến những phút giây thư giãn, hài hước. Không chỉ có việc xem phim, mà còn có các trò chơi, quà tặng và các hoạt động vui nhộn khác đã tạo nên không khí vui tươi, ấm áp trong buổi tiệc đầy ý nghĩa này.
Chi đoàn Cơ quan Sở Nông nghiệp và PTNT mong muốn những hoạt động như vậy sẽ tiếp tục được tổ chức mang lại niềm vui các cháu thiếu nhi.

Tác giả bài viết: Trung Mỹ

Nguồn tin: Chi đoàn Cơ quan Sở:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Sàn nông sản
Dịch vụ công trực tuyến
Cổng dịch vu công QG
1022
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Hôm nay8,960
  • Tháng hiện tại94,064
  • Tổng lượt truy cập5,057,122
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây