Chào mừng 30.4

Chương trình "Xuân yêu thương - Tết sẻ chia"

Thứ ba - 06/02/2024 22:59 67 0
Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 và chào mừng kỷ niệm 94 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, ngày 03/02/2024 Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn đã phối hợp cùng Chi đoàn Phòng cảnh sát kinh tế tỉnh Bình Phước (PC03) và Công ty TNHH Môi trường Cao Gia Quý tổ chức chương trình "Xuân yêu thương - Tết sẻ chia"
Đây là hoạt động nhằm chia s khó khăn, đng viên, to đng lc đ người nghèo - người bán vé s vươn lên trong năm mi, góp phn đm bo an sinh xã hội cùng địa phương.
Các đng chí tham d chương trình
 Chương trình "Xuân yêu thương - Tết sẻ chia", đã chuẩn bị 100 phn quà bao gồm thực phẩm, nhu yếu phẩm và các vật dụng thiết yếu (mi phn quà tr giá 500.000 đng), tng giá tr phn quà: 50 triu đng.
Phn quà chương trình chun b
Buổi thăm hỏi và tặng quà diễn ra tại ngã ba đưng Ngô Quyn giao đưng Nguyn Trãi, phưng Tân Thin, thành ph Đng Xoài, nơi người bán vé số thường tập trung. Các đoàn viên đã trao tận tay món quà và chia sẻ những câu chuyện cuộc sống, gi nhng li chúc mng năm mi tt đp đến với nhng ngưi nghèo - người bán vé số. Điều này tạo ra một không khí ấm áp, sum vầy và khích lệ tinh thần cho cả người cho và người nhận.     
Đồng thời, chương trình cũng góp phần chào mừng 94 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. Đó là dịp để nhắc nhở những đóng góp to lớn từ Đảng Cộng sản Việt Nam đã xây dựng đất nước. Thành công của Đảng đã tạo ra những cơ hội và điều kiện thuận lợi để các đoàn, các tổ chức và cả cộng đồng có thể hỗ trợ và chăm lo cho những người nghèo và khó khăn hơn trong xã hội.

Tác giả bài viết: Trung Mỹ-Cảm Chi

Nguồn tin: Đoàn Thanh niên Sở:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Sàn nông sản
Dịch vụ công trực tuyến
Cổng dịch vu công QG
1022
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay5,987
  • Tháng hiện tại95,407
  • Tổng lượt truy cập4,658,550
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây