Chào mừng 30.4

Ngày hội yến sào và trưng bày nông sản tỉnh Bình Phước sẽ tổ chức vào giữa tháng 4/2024

Thứ sáu - 08/03/2024 04:04 57 0
Từ ngày 15 - 21/4/2024, Hội Nông dân tỉnh Bình Phước phối hợp Hiệp hội yến sào Việt Nam sẽ tổ chức Ngày hội yến sào và trưng bày, quảng bá nông sản, thương mại, dịch vụ hỗ trợ nông dân (Ngày hội) tại Quảng trường thành phố Đồng Xoài.
Với mục đích thúc đẩy phát triển bền vững của ngành yến sào và quảng bá nông sản đặc trưng của Bình Phước, Ngày hội không chỉ là một sự kiện thương mại, mà còn là cơ hội để cộng đồng kết nối, học hỏi và phát triển ngành nông nghiệp địa phương. Từng chương trình và hoạt động đều được xây dựng với sứ mệnh thúc đẩy sự đoàn kết và sự phồn thịnh của ngành nông nghiệp Việt Nam.
Ngày hội sẽ có sự tham gia của các công ty, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, chuyên gia hàng đầu đất nước, trong lĩnh vực nuôi, khai thác, chế biến tổ yến. 
Tại Ngày hội, Câu lạc bộ nông dân nuôi chim yến Bình Phước sẽ được thành lập và ra mắt. Trong khuôn khổ Ngày hội, sẽ tổ chức Hội thảo chuyên đề "Yến sào Bình Phước - Cơ hội và hướng đi bền vững"; tổ chức gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm ngành yến sào và trưng bày, quảng bá nông sản, thương mại, dịch vụ hỗ trợ nông dân, với quy mô khoảng 200 gian hàng.
Bên cạnh đó, Ngày hội còn mang đến những trải nghiệm văn hóa đặc sắc, với chương trình văn nghệ và giải trí sẽ được tổ chức hàng đêm, giới thiệu món ăn và thức uống chế biến từ tổ yến, cùng với buffet trái cây đặc sản của Bình Phước./.

Nguồn tin: Theo Cổng thổng tin điện tử Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Sàn nông sản
Dịch vụ công trực tuyến
Cổng dịch vu công QG
1022
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập18
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay6,313
  • Tháng hiện tại95,733
  • Tổng lượt truy cập4,658,876
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây