Chào mừng 30.4

Sở Nông nghiệp và PTNT xếp loại xuất sắc trong công tác dân vận chính quyền năm 2021

Thứ hai - 06/12/2021 22:29 217 0
Ngày 03/12, UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 3067/QĐ-UBND phân loại công tác dân vận chính quyền đối với các sở, ban, ngành, các đơn vị sự nghiệp thuộc UBND tỉnh, các cơ quan Nhà nước ngành dọc và UBND cấp huyện trong đó Sở NN và PTNT được xếp loại xuất sắc.
Để đạt được kết quả nêu trên Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở luôn quan tâm, chỉ đạo công tác dân vận chính quyền, thường xuyên quán triệt đến các Chi bộ, Đảng viên và các phòng ban, đơn vị trực thuộc Sở thực hiện tốt Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 16/5/2016 về tăng cường và đổi mới công tác dân vận trong cơ quan hành chính nhà nước, chính quyền các cấp trong tình hình mới, cụ thể hóa nhiệm vụ trong năm 2021 bằng việc ban hành Kế hoạch số 24/KH-SNN ngày 06/5/2021 về công tác dân vận năm 2021 của Sở Nông nghiệp và PTNT được, theo đó xác định rõ các yêu cầu trong công tác dân vận chính quyền tại Sở Nông nghiệp và PTNT, chỉ đạo các phòng, ban, đơn vị trực thuộc thực hiện tốt công tác dân vận chính quyền.
CCVC Sở NN và PTNT hỗ trợ, kết nối tiêu thụ nông sản 
Công tác dân vận chính quyền luôn gắn chặt với công tác xây dựng Đảng và xây dựng chính quyền Nhà nước. Làm tốt công tác dân vận ở các cơ quan nhà nước và thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở sẽ mở rộng và phát huy hiệu quả quyền làm chủ của cán bộ, đảng viên, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị. Với sự quan tâm của Đảng ủy Sở, Ban Giám đốc sở, công tác dân vận đã có những chuyển biến rất rõ rệt. Cán bộ, đảng viên đã hiểu rõ vị trí, vai trò quan trọng của công tác dân vận và xác định trách nhiệm cá nhân đối với công tác dân vận trong tình hình mới, từ đó đã có nhiều chuyển biến tích cực về phương thức và tác phong làm việc, tinh thần, trách nhiệm, thái độ ứng xử trong giao tiếp và giải quyết công việc.

 

Tác giả bài viết: Lê Ngọc Dung

Nguồn tin: Bộ phận TCCB-Văn phòng Sở:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Sàn nông sản
Dịch vụ công trực tuyến
Cổng dịch vu công QG
1022
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Hôm nay3,482
  • Tháng hiện tại80,572
  • Tổng lượt truy cập4,643,715
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây