Ngày sách và văn hóa đọc

Bí thư Đoàn Thanh niên nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh

Thứ bảy - 10/12/2022 19:46 576 0
Vừa qua, UBND tỉnh đã ban hành Quyết định tặng thưởng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua “Ánh sáng biên cương” trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2020-2022, theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 05 tập thể và 09 cá nhân.
1. Đối với tập thể gồm: Đồn Biên phòng Phước Thiện; Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Bộ CHBĐ Biên phòng tỉnh); Hội LHTN huyện Bù Đăng, Hội LHTN huyện Bù Gia Mập; Hội LHTN xã Thiện Hưng, huyện Bù Đốp.
2. Đối với cá nhân gồm các ông bà: Cao Thành Sang (H. Bù Đốp), Hoàng Văn Khương (BĐBP tỉnh), Lê Văn Thiện (BĐBP tỉnh), Đoàn Thế Tài (TX.Bình Long), Lê Ngọc Thoan (H. Lộc Ninh), Nguyễn Văn Dũng (H.Bù Gia Mập), Bùi Quang Hòa (BĐBP tỉnh), Phạm Văn Tuyền (BĐBP tỉnh), Lê Thị Thanh Nhàn (Sở Nông nghiệp và PTNT).
Trao tặng Chương trình ánh sáng biên cương năm 2022 của Đoàn cơ sở
Sở Nông nghiệp và PTNT có Bí thư Đoàn Thanh niên Lê Thị Thanh Nhàn được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh. Đây chính là sự ghi nhận quá trình đóng góp trong công tác vận động, hỗ trợ của cá nhân đồng chí cũng như mạnh thường quân, các tập thể, cá nhân và các đoàn viên trong ngành Nông nghiệp dành cho Chương trình Ánh sáng biên cương của tỉnh nhà.

Tác giả bài viết: Ngô Bích Thảo

Nguồn tin: Bộ phận Hành chính-Văn phòng Sở:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Sàn nông sản
Dịch vụ công trực tuyến
Cổng dịch vu công QG
1022
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Hôm nay1,876
  • Tháng hiện tại31,219
  • Tổng lượt truy cập4,594,362
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây