Thông qua khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng, chất lượng dịch vụ hành chính công của Sở Nông nghiệp và PTNT, còn kịp thời phát hiện, phân tích các nguyên nhân những tồn tại, hạn chế.
Khảo sát bao gồm 5 yếu tố: về việc hướng dẫn, cung cấp thông tin; về thái độ phục vụ của công chức; kết quả giải quyết công việc của các cơ quan hành chính nhà nước; tiếp nhận, xử lý các ý kiến góp ý, phản ánh, kiến nghị.
Trong 9 tháng đầu năm 2023, Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh đã nhận được 50 phiếu đánh giá khảo sát sự hài lòng của tổ chức, cá nhân trong giải quyết thủ tục hành chính các lĩnh vực thuộc Sở Nông nghiệp và PTNT đều rất hài lòng và hài lòng. Trong đó:
- Về việc hướng dẫn, cung cấp thông tin của Trung tâm: Rất tốt: 25 (50%), Tốt: 25 (50%), Trung bình: 0; Kém: 0, Rất kém: 0, Không trả lời: 0.
- Về thái độ phục vụ của công chức, viên chức tại Trung tâm: Rất tốt: 24 (chiếm 48%), Tốt: 26 (52%), Trung bình: 0, Kém: 0 Trung bình 0, Không trả lời: 0;
- Các hồ sơ, giấy tờ, biểu mẫu để thực hiện thủ tục: Rất gọn: 23 (chiếm 46%), Gọn: 27 (54%), Trung bình: 0, Rườm rà: 0, Rất rườm rà: 0, Không trả lời: 0;
- Thời gian giải quyết thủ tục: Rất nhanh: 19 (chiếm 38%), Nhanh: 31 (62%),Trung bình: 0 , Chậm: 0, Rất chậm: 0, Không trả lời: 0;
- Chất lượng các thiết bị phục vụ: Rất tốt: 21 (chiếm 42%), Tốt: 29 (chiếm 58%), Trung bình: 0, Kém: 0, Rất kém: 0, Không trả lời: 0;
- Về việc có phải bổ sung thêm các loại giấy tờ khác ngoài các loại giấy tờ đã quy định hay không? Không: 50 (chiếm 100%); Có: 0, Không trả lời: 0;
-Về việc có phải trả thêm khoản phí nào khác ngoài quy định hay không?
Không: 50 (chiếm 100%); Có: 0; Không trả lời: 0;
- Kết quả thời gian trả kết quả: Trước hẹn: 19 (chiếm 38%), Đúng hẹn: 31 (62%); Trễ hẹn: 0; Không trả lời: 0 ;
- Đánh giá chung về mức độ hài lòng đối với quá trình giải quyết thủ tục tại TTHCC: Rất hài lòng: 25 (chiếm 25%); Hài lòng: 25 (50%); Bình Thường: 0,
Không hài lòng: 0, Rất không hài lòng: 0, Không trả lời: 0.