Chào mừng 30.4

Hội nghị Tổng kết Công đoàn Sở năm 2022

Chủ nhật - 12/02/2023 21:22 97 0
Ngày 10/02/2023, Công đoàn Sở Nông nghiệp và PTNT đã tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động năm 2022 triển khai nhiệm vụ năm 2023. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị Bí thư Đảng ủy Sở, Giám đốc Sở Phạm Thụy Luân; ông Nguyễn Văn Thắng - Trưởng ban Chính sách pháp luật Liên đoàn Lao động tỉnh.
Tham dự Hội nghị có CTCĐ Trần Chúc, các đồng chí trong: BTV, BCH; các ban Công đoàn Sở; Chủ tịch, Phó chủ tịch Công đoàn các đơn vị trực thuộc.
CTCĐ Sở Trần Chúc báo cáo tại Hội nghị
Trong năm 2022, các cấp công đoàn trong ngành đã bám sát chương trình nhiệm vụ đề ra và kịp thời triển khai các nội dung công việc do Liên đoàn lao động tỉnh chỉ đạo; phát động, triển khai theo dõi, đôn đốc thực hiện các phong trào thi đua như phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo. Các hoạt động tiêu biểu của Công đoàn Sở như: Đã tổ chức và hưởng ứng kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3) và ngày phụ nữ Việt Nam (20/10) cho nữ đoàn viên; tặng quà cho 436 cháu là con CCVCLĐ của ngành nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6, Tết Trung thu với tổng số tiền 43,6 triệu đồng; Tuyên dương 181 cháu học sinh, sinh viên là con của công đoàn viên đạt thành tích cao trong học tập năm học 2021-2022 cho với tổng số tiền là 28,56 đồng; huy động 32 đoàn viên tham gia hiến máu tình nguyện; tổ chức Hội thao Sở lần thứ 25 với hàng trăm công đoàn viên tham gia và cử công đoàn viên tham gia Hội thao khối thi đua số 5.
Bí thư Đảng ủy Sở, Giám đốc Sở Phạm Thụy Luân phát biểu chỉ đạo Hội nghị
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị Bí thư Đảng ủy Sở, Giám đốc Sở Phạm Thụy Luân đã đánh giá cao những thành tích mà Công đoàn Sở đã đạt được trong năm 2022 và mong muốn trong năm 2023 Công đoàn Sở tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, vận động đoàn viên, người lao động khắc phục khó khăn, tích cực thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn được giao. Thông qua các buổi họp Công đoàn để nắm bắt được tâm tư, ý kiến, nguyện vọng của các đoàn viên nhằm kịp thời hỗ trợ, giải quyết.
Qua theo dõi các hoạt động của Công đoàn Sở Nông nghiệp và PTNT, Ông Nguyễn Văn Thắng - Trưởng ban Chính sách pháp luật Liên đoàn Lao động tỉnh cũng đã đánh giá cao kết quả hoạt động mà Công đoàn Sở đã đạt được trong năm 2022, mong Công đoàn Sở tiếp tục phát động các phong trào thi đua, đổi mới sáng tạo để thực hiện tốt các nhiệm vụ chuyên môn của Ngành, tham mưu Chương trình phối hợp giữa Công đoàn Sở và Liên đoàn lao động, phát triển xây dựng tổ chức, chăm lo đời sống, đại diện bảo vệ người lao động ngày một tốt hơn.
Cũng tại Hội nghị đã trao 05 Bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh (2 tập thể, 3 cá nhân) và 58 Giấy khen của Công đoàn Sở Nông nghiệp và PTNT (06 tập thể, 52 cá nhân) cho các tổ chức, cá nhân thuộc Công đoàn có nhiều thành tích trong hoạt động Công đoàn.

Tác giả bài viết: Trịnh Yến

Nguồn tin: Bộ phận Hành chính-Văn phòng Sở:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Sàn nông sản
Dịch vụ công trực tuyến
Cổng dịch vu công QG
1022
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập27
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay5,535
  • Tháng hiện tại94,955
  • Tổng lượt truy cập4,658,098
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây