Kỷ niệm 07.5

Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Thứ năm - 16/03/2023 05:46 134 0
Chiều ngày 16/3/2023, Chi bộ Cơ quan Sở đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Huỳnh Hữu Nhưng-Đảng viên sinh hoạt tại Chi bộ Cơ quan Sở.
Dự buổi lễ có đồng chí Hoàng Mạnh Thường – PBT Đảng ủy Sở, PGĐ Sở; đồng chí Lê Xuân Trí – Bí thư Chi bộ, CVP Sở; đồng chí Phạm Đình Phùng – Phó Bí thư Chi bộ, PCVP Sở cùng các đảng viên đang sinh hoạt Chi bộ Cơ quan Sở.
Đồng chí Huỳnh Hữu Nhưng được kết nạp vào Đảng ngày 04/7/1992, trải qua nhiều cương vị công tác khác nhau đồng chí đều phát huy phẩm chất của người cán bộ, Đảng viên, luôn nêu cao tinh thần gương mẫu, không ngừng phấn đấu, rèn luyện, trau dồi phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng của người Đảng viên.
Đồng chí Hoàng Mạnh Thường–PBT Đảng ủy Sở, PGĐ Sở; đồng chí Lê Xuân Trí-Bí thư Chi bộ, CVP Sở trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Huỳnh Hữu Nhưng.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Mạnh Thường–PBT Đảng ủy Sở, PGĐ Sở đã chúc mừng đồng chí Huỳnh Hữu Nhưng vinh dự được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và xem đây cũng là niềm vinh dự lớn đối với toàn Đảng bộ đã có những Đảng viên ưu tú, nhiều năm cống hiến cho sự phát triển chung của cơ quan, địa phương; ghi nhận sự đóng góp sức lực và trí tuệ của đồng chí trong suốt quá trình tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu của mình cho sự phát triển của Đảng, của cơ quan; bên cạnh đó cũng động viên các đồng chí tiếp tục giữ vững phẩm chất cách mạng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đảng, nhà nước giao.
Xúc động trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, đồng chí Huỳnh Hữu Nhưng đã phát biểu khẳng định đây là niềm vinh dự tự hào trong sự nghiệp công tác của bản thân và cũng là động lực to lớn để đồng chí tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong công tác.

Tác giả bài viết: Nguyễn Quang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Sàn nông sản
Dịch vụ công trực tuyến
Cổng dịch vu công QG
1022
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập23
  • Hôm nay7,873
  • Tháng hiện tại64,829
  • Tổng lượt truy cập4,748,911
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây