Chào mừng 30.4

Hội Nhà báo Việt Nam làm việc với tỉnh Bình Phước về trồng cây xanh

Thứ hai - 15/05/2023 23:42 140 0
Ngày 15/5, PGĐ Sở NN và PTNT Hoàng Mạnh Thường đã có buồi làm việc với Đoàn công tác do Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam Trần Trọng Dũng làm trưởng đoàn về việc phối hợp trồng cây xanh nhân Ngày môi trường thế giới (05/6) và trao quà cho học sinh nghèo.
Tham dự buổi làm việc còn có lãnh đạo: Sở Thông tin và truyền thông, Đài Phát thanh truyền hình và Báo Bình Phước, đại diện Hội Nhà Báo tỉnh, Sở Tài nguyên và Môi trường.
Theo Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam Trần Trọng Dũng việc phối hợp trồng cây xanh là hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2023 và Ngày môi trường thế giới. Bên cạnh đó còn có hoạt động trao quà cho học sinh nghèo vượt khó, với tổng giá trị khoảng 100 triệu đồng. Ngoài ra, còn có các hoạt động giao lưu, trao đổi giữa lãnh đạo tỉnh Bình Phước với Hội Nhà báo Việt Nam, lãnh đạo các cơ quan báo chí nhằm đẩy mạnh truyền thông, góp phần phục vụ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh.
Toàn cảnh buổi làm việc
Theo kế hoạch, các hoạt động sẽ có sự tham dự của lãnh đạo Hội Nhà báo Việt Nam, lãnh đạo tỉnh Bình Phước và khoảng 30 cơ quan báo chí, đại diện các doanh nghiệp.
Tại buổi làm việc, lãnh đạo Hội Nhà báo Việt Nam và một số sở, ngành, đơn vị của tỉnh đã bàn bạc, thống nhất sơ bộ về địa điểm, diện tích, loại cây, cũng như kế hoạch chăm sóc cây xanh sau khi trồng. Các bên đã bàn bạc, xác định số lượng học sinh nhận quà, thời gian, địa điểm trao quà cho học sinh; công tác tổ chức các hoạt động giao lưu, trao đổi giữa lãnh đạo tỉnh Bình Phước với Hội Nhà báo Việt Nam và các cơ quan báo chí.

Tác giả bài viết: Nguyễn Quang

Nguồn tin: Bộ phận Hành chính-Văn phòng Sở:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Sàn nông sản
Dịch vụ công trực tuyến
Cổng dịch vu công QG
1022
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm15
  • Hôm nay6,345
  • Tháng hiện tại88,259
  • Tổng lượt truy cập4,651,402
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây