Kỷ niệm 07.5

Thu hút đầu tư các công trình nước sạch nông thôn trên địa bàn tỉnh

Thứ bảy - 10/06/2023 03:09 120 0
Ngày 09/6/2023, tại Sở Nông nghiệp và PTNT đã có buổi làm việc với Công ty TNHH kỹ thuật kiểm định hiệu chỉnh Toàn Cầu đến khảo sát đầu tư các công trình nước sạch nông thôn.
Tham dự buổi làm việc có Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT (NN&PTNT) Hoàng Mạnh Thường, Chủ tịch Công ty TNHH MTV Dịch vụ thủy lợi Bình Phước Đặng Đình Thuần.
Trao đổi với doanh nghiệp, PGĐ Sở Hoàng Mạnh Thường đánh giá cao sự quan tâm của doanh nghiệp trong lĩnh vực nước sạch nông thôn bởi hiện nay nước sạch là một chỉ tiêu rất quan trọng trong quá trình xây dựng nông thôn mới. Với vai trò quản lý nhà nước trong lĩnh vực nước sạch nông thôn, Sở Nông nghiệp và PTNT luôn monng muốn 100% người dân được sử dụng nước sạch hợp vệ sinh.
Toàn cảnh buổi làm việc
Với số lượng công trình nước sạch hiện nay, việc cung ứng nước sạch tại vùng sâu vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số chưa được đáp ứng. Kinh phí đầu tư dành cho công trình nước sạch còn thấp, việc xã hội hóa nguồn nước sạch chưa cao...
Để giúp doanh nghiệp có cơ hội đầu tư vào các công trình nước sạch hiện nay, Sở sẽ hỗ trợ và tạo điều kiện để các doanh nghiệp các chính sách hiện nay, ưu tiên những doanh nghiệp có.

Tác giả bài viết: Ngô Bích Thảo

Nguồn tin: Bộ phận Hành chính-Văn phòng Sở:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Sàn nông sản
Dịch vụ công trực tuyến
Cổng dịch vu công QG
1022
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập61
  • Hôm nay9,165
  • Tháng hiện tại25,374
  • Tổng lượt truy cập4,709,456
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây