Chào mừng 30.4

Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè và phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2023

Thứ sáu - 02/06/2023 03:30 376 0
Ngày 01/6, tại trường TH-THCS Tân Lợi, xã Tân Lợi, huyện Đồng Phú Tỉnh Đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp UBND huyện Đồng Phú tổ chức Lễ Khai mạc hè, ra quân Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè và phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2023.
Tham dự Lễ Khai mạc hè có lãnh đạo các sở, ngành, Ban dân vận, Hội liên hiệp phụ nữ, Tỉnh đoàn, UBND huyện Đồng Phú, UBND xã Tân Lợi, Ban chỉ đạo hè cùng với các đồng chí đoàn viên, thanh thiếu nhi.
Về phía Sở Nông nghiệp và PTNT có PBT Đảng ủy Sở, PGĐ Sở Hoàng Mạnh Thường–Phó Chủ nhiệm Đề án Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tổ chức đoàn, đoàn viên thanh niên trong ứng dụng khoa học công nghệ và tham gia xây dựng xã hội số trên một số lĩnh vực, giai đoạn 2021 – 2025 (Đề án 57) và một số đoàn viên thanh niên.
Với phương châm “Tuổi trẻ tiên phong chuyển đổi số”, Lễ ra quân Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè là dịp để thanh niên trên địa bàn toàn tỉnh tăng cường, đẩy mạnh chuyển đổi số đồng bộ trên tất cả các hoạt động, phong trào của công tác Đoàn. Nhằm phát huy vai trò xung kích, tiên phong, đi đầu của đoàn viên, thanh niên trong ứng dụng công nghệ số, Tỉnh Đoàn đã xây dựng và ban hành Đề án “Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tổ chức đoàn, đoàn viên thanh niên trong ứng dụng khoa học công nghệ và tham gia xây dựng xã hội số trên một số lĩnh vực, giai đoạn 2021 - 2025” và ban hành Quyết định thành lập Ban Chủ nhiệm Đề án. Trong không khí hân hoan, phấn khởi của chương trình, Ban Tổ chức tiến hành ra mắt Ban Chủ nhiệm Đề án “Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tổ chức Đoàn, đoàn viên thanh niên trong ứng dụng khoa học công nghệ và tham gia xây dựng xã hội số trên một số lĩnh vực, giai đoạn 2021 - 2025”.

Ra mắt ban chủ nhiệm Đề án “Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tổ chức đoàn, đoàn viên thanh niên trong ứng dụng khoa học công nghệ và tham gia xây dựng xã hội số trên một số lĩnh vực, giai đoạn 2021 – 2025 (Đề án 57).
 
Nhằm hỗ trợ, thực hiện các công trình, phần việc ý nghĩa đến cho bà con nhân dân và các địa phương còn khó khăn trên địa bàn tỉnh, góp phần thực hiện thành công Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, công tác an sinh
PBT Đảng ủy Sở, PGĐ Sở NN &PTNT Hoàng Mạnh
Thường 
trao tặng các công trình thanh niên.
xã hội, hỗ trợ thanh niên phát triển kinh tế, lập thân, lập nghiệp - Sở Nông nghiệp và PTNT trao tặng 2.000 con cá giống cho thanh niên xã Tân Lợi và cam kết sẽ luôn đồng hành, tham gia tích cực và đóng góp sức mạnh của mình vào chiến dịch này để tạo ra những hoạt động có ý nghĩa, thu lại lợi ích cho cộng đồng và truyền cảm hứng cho các bạn thanh niên khác.
Chương trình Khai mạc hè, ra quân Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè và phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2023 mang ý nghĩa vô cùng quan trọng. Nó tạo ra cơ hội cho thanh niên tham gia vào các hoạt động tình nguyện, gắn kết với cộng đồng và cống hiến cho xã hội. Chương trình giúp xây dựng ý thức xã hội, rèn luyện kỹ năng sống và truyền bá tinh thần yêu thương, chia sẻ và tương thân tương ái.

Tác giả bài viết: Trung Mỹ

Nguồn tin: Đoàn Thanh niên Sở

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Sàn nông sản
Dịch vụ công trực tuyến
Cổng dịch vu công QG
1022
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập20
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm19
  • Hôm nay4,824
  • Tháng hiện tại82,864
  • Tổng lượt truy cập4,646,007
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây