Chào mừng 30.4

Họp sắp xếp các Ban Quản lý rừng trên địa bàn tỉnh

Thứ hai - 03/04/2023 04:19 139 0
Ngày 31/3, Giám đốc Sở Phạm Thụy Luân, PGĐ Sở Hoàng Mạnh Thường đã cuộc họp với PGĐ Sở Nội vụ Nguyễn Ngọc Hiền sắp xếp các ban quản lý rừng trên địa bàn tỉnh Bình Phước.
Tham dự cuộc họp có PCVP Sở Phạm Đình Phùng và các thành viên Tổ xây dựng Phương án sắp xếp các Ban quản lý rừng trên địa bàn tỉnh Bình Phước (Tổ 433).
Các thành viên của Tổ QĐ 433 báo cáo Đề án sắp xếp các ban quản lý rừng trên địa bàn tỉnh Bình Phước theo đó căn cứ hiện trạng và các quy định hiện hành các Ban quản lý rừng sẽ được sắp xếp theo phương án như sau:
Giữ nguyên hình thức quản lý đối với diện tích đất rừng đặc dụng giao cho Vườn quốc gia Cát Tiên (Chủ rừng trực thuộc Bộ Nông nghiệp và PTNT) và Ban quản lý Vườn quốc gia Bù Gia Mập (Chủ rừng thuộc UBND tỉnh Bình Phước). Đối với diện tích đất rừng đặc dụng tại Núi Bà Rá hiện đang giao cho Hạt Kiểm lâm liên huyện, thị xã Bù Gia Mập Phước Long giao cho Ban quản lý rừng phòng hộ Đắk Mai quản lý theo đúng quy định tại điểm c khoản 1 Điều 16 Luật Lâm Nghiệp (Chủ rừng thuộc Sở Nông nghiệp và PTNT).
Toàn cảnh cuộc họp
Các Ban Quản lý rừng phòng hộ: Ban quản lý rừng phòng hộ Đắk Mai, Ban quản lý rừng phòng hộ Bù Đốp, Ban quản lý rừng phòng hộ Bù Đăng trực thuộc Sở Nông nghiệp và PTNT. Sắp xếp Ban quản lý rừng phòng hộ Tà Thiết và Ban quản lý rừng phòng hộ Lộc Ninh thành một Ban quản lý rừng trực thuộc Sở Nông nghiệp và PTNT để thuận tiện, thống nhất trong công tác chỉ đạo điều hành các hoạt động về quản lý bảo vệ rừng và phòng cháy chữa cháy rừng theo đúng quy định của pháp luật.
Việc sắp xếp, kiện toàn các Ban Quản lý rừng trực thuộc Sở Nông nghiệp và PTNT ngoài việc đảm bảo về chức năng, nhiệm vụ theo quy định của pháp luật chuyên ngành, cần phải đảm bảo tiêu chí tối thiểu để thành lập, duy trì tổ chức là 15 người làm việc là viên chức trở lên.

Tác giả bài viết: Nguyễn Quang

Nguồn tin: Bộ phận Hành chính-Văn phòng Sở:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Sàn nông sản
Dịch vụ công trực tuyến
Cổng dịch vu công QG
1022
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập31
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm22
  • Hôm nay7,506
  • Tháng hiện tại94,573
  • Tổng lượt truy cập4,657,716
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây