Chào mừng 30.4

Tích cực tham gia hiến máu cứu người

Thứ năm - 16/02/2023 03:18 111 0
Hưởng ứng lời kêu gọi của Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Bình Phước, sáng ngày 14/02/2023 tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh đã diễn ra Lễ Hội Xuân Hồng - Hiến máu cứu người với sự tham gia của các công chức, viên chức Sở Nông nghiệp và PTNT.
Năm nay lực lượng hiến máu gồm nhiều thành phần: lãnh đạo tỉnh, cán bộ công chức viên chức (CBCCVC), đoàn viên thanh niên và nhân dân trên địa bàn thành phố Đồng Xoài. Về phía Sở Nông nghiệp và PTNT hơn 10 công chức, viên chức đã hiến hơn 10 đơn vị máu. Số lượng máu đã hiến sẽ được Bệnh viện Truyền máu Chợ Rẫy tiếp nhận và bảo quản. Cũng trong ngày hôm đó, Ban tổ chức đã tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân và gia đình trên địa bàn tỉnh tham gia hiến máu tình nguyện nhiều lần thời gian qua.
Hình ảnh minh họa
Hiến máu cứu người, là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân tương ái của dân tộc ta; là hành động giúp đỡ những người bệnh đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống. Để phong trào hiến máu tình nguyện được duy trì, Công đoàn Sở Nông nghiệp và PTNT đã kêu gọi toàn thể đoàn viên công đoàn, người lao động tham gia “hiến máu cứu người” để cứu giúp những bệnh nhân cần máu.

Tác giả bài viết: Trịnh Yến

Nguồn tin: Bộ phận Hành chính-Văn phòng Sở:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Sàn nông sản
Dịch vụ công trực tuyến
Cổng dịch vu công QG
1022
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập32
  • Hôm nay2,136
  • Tháng hiện tại84,050
  • Tổng lượt truy cập4,647,193
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây