Kỷ niệm 07.5

Hội chợ trái cây và hàng nông sản tỉnh Bình Phước lần thứ 6

Thứ năm - 22/06/2023 21:42 92 0
Ngày 22/6, UBND tỉnh đã tổ chức khai mạc Hội chợ trái cây và hàng nông sản tỉnh Bình Phước lần thứ 6, năm 2023.
Tham dự hội chợ có các đồng chí: Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường; Phó Chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam Nguyễn Xuân Định; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh; cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, huyện, thị xã, thành phố.
Lãnh đạo tỉnh, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam và đại diện lãnh đạo các
sở ngành, đơn vị liên quan cắt băng khai mạc hội chợ
Hội chợ trái cây và hàng nông sản năm nay được tổ chức từ ngày 22/6 đến ngày 26/6, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh Bình Phước (phường Tân Bình, TP. Đồng Xoài).
 
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường; Phó Chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam Nguyễn Xuân Định; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh; cùng lãnh đạo các sở ngành, địa phương tham quan các gian hàng triển lãm tại hội chợ
 Hội chợ có sự tham gia của hơn 300 gian hàng được thiết kế chia làm 5 khu vực chính gồm: Khu vực giới thiệu sản phẩm nông sản tiêu biểu của tỉnh, khu vực cây giống, bon sai cây cảnh, đồ gỗ, mỹ nghệ và khu thương mại, trò chơi dân gian.
Đáng chú ý, hội chợ còn thu hút nhiều gian hàng của Hội Nông dân các tỉnh Bình Dương, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Ninh Thuận, Lào Cai, TP.HCM… tham gia.

 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh phát biểu khai mạc hội chợ
 Phát biểu khai mạc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh nhấn mạnh: Hội chợ được tổ chức nhằm tôn vinh các sản phẩm trái cây tiêu biểu và tất cả các sản phẩm OCOP của tỉnh. Đây cũng là nơi quảng bá và giới thiệu các loại trái cây ngon, sản phẩm nông sản tiêu biểu và hứa hẹn là nơi mang đến cho nông dân Bình Phước nhiều cơ hội mới, thành công mới và khí thế mới.
Hội chợ cũng là nơi gặp gỡ của các nhà quản lý, nhà khoa học, doanh nghiệp và nông dân, cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, liên kết xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường, phát triển các sản phẩm nông nghiệp, đặc biệt là trái cây và hàng nông sản.

Nguồn tin: binhphuoc.gov.vn:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Sàn nông sản
Dịch vụ công trực tuyến
Cổng dịch vu công QG
1022
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập36
  • Hôm nay8,845
  • Tháng hiện tại25,054
  • Tổng lượt truy cập4,709,136
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây