Giải phóng bình phước

Hội nghị thông tin thời sự lần 3

Thứ năm - 30/06/2022 03:31 170 0
Ngày 27/6/2022, Đảng ủy Sở Nông nghiệp và PTNT đã triệu tập đảng viên tham gia nghe thông tin thời sự lần 3 (trực tuyến) do Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp chủ trì. PBT Đảng ủy Sở, PGĐ Sở Hoàng Mạnh Thường dự tại điểm cầu Đảng ủy khối. Hội nghị đã được truyền trực tuyến đến 07 điểm cầu của Sở Nông nghiệp và PTNT.
Các Đảng viên được nghe nhà báo Phan Tùng Sơn thông tin tình hình chiến sự giữa Nga và Ucraina; tình hình thế giới hiện nay cũng như quan điểm lập trường của Đảng ta trong tình hình mới; thông tin về công cuộc phòng chống tham nhũng trong thời gian qua của Đảng nhất là những vụ việc nổi cộm đang được dư luận quan tâm như vụ Kít test Việt Á, cách chức các đồng chí chủ chốt....Đồng thời thông tin một số chính sách cho cán bộ, đảng viên hiểu rõ tình hình kinh tế chính trị của Việt Nam nói chung và Bình Phước nói riêng.
Nghe thông tin thời sự trực tuyến tại điểm cầu Hội trường Sở
Qua đó, đồng chí Phan Tùng Sơn cũng nêu rõ một số giải pháp để cán bộ, đảng viên nên thực hiện:
Một là, tăng cường tuyên truyền sâu rộng đến cán bộ, đảng viên, CCVC không ngừng học tập trau dồi kiến thức, luôn giữ vững lập trường tư tưởng chính trị. Một lòng vững theo đường lối cách mạng của Đảng cộng sản Việt Nam.
Hai là, hiểu đúng về phòng chống tham nhũng không chỉ là ngày một ngày hai. Nó là công cuộc chỉnh đốn bắt nguồn từ mỗi việc nhỏ, mỗi cán bộ đảng viên, công chức viên chức phải tự soi mình và nên học theo Bác.
Ba là, phát huy sức mạnh truyền thông để lan tỏa những việc làm tốt, những việc làm ý nghĩa để từng bước củng cố niềm tin trong nhân dân.
Bốn là, phải đấu tranh chống lại các quan điểm chính trị sai trái bảo vệ quan điểm, đường lối đúng đắn của Đảng ta.
Ngoài ra, Đảng ủy Khối cơ quan và Doanh nghiệp sẽ tiếp tục kiểm tra giám sát các Chi bộ, đảng bộ để từng bước nâng cao tổ chức đảng.
 

Tác giả bài viết: Ngô Bích Thảo

Nguồn tin: Bộ phận Hành chính-Văn phòng Sở:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Sàn nông sản
Dịch vụ công trực tuyến
Cổng dịch vu công QG
1022
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Hôm nay2,629
  • Tháng hiện tại79,749
  • Tổng lượt truy cập4,551,629
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây