Chào mừng 30.4

Lễ Tuyên dương học sinh đạt thành tích cao trong học tập năm học 2021-2022

Thứ năm - 14/07/2022 04:01 241 0
Sáng ngày 13/7, Công đoàn Sở Nông nghiệp và PTNT tổ chức buổi lễ tuyên dương các cháu học sinh đạt thành tích cao trong học tập năm học 2021-2022 là con của công chức, viên chức và người lao động.
Tham dự buổi lễ có ông Trần Chúc, Chánh Thanh tra Sở, Chủ tịch Công đoàn ngành, PCV Sở Phạm Đình Phùng và các cháu học sinh là con của công chức,viên chức, người lao động ngành Nông nghiệp và PTNT đạt thành tích cao trong học tập.
Buổi lễ đã tuyên dương 181cháu học sinh là niềm vui, tự hào của các cháu học sinh, cha mẹ, góp phần tạo động lực cho các cháu học tập tốt hơn nữa. Biểu dương, khen thưởng đối với các cháu học sinh đạt thành tích cao trong học tập là việc làm truyền thống và có ý nghĩa của công đoàn Sở NN&PTNT là sự động viên, quan tâm, ghi nhận kết quả phấn đấu trong học tập của các cháu học sinh.
Toàn thể các cháu học sinh Ngành Nông nghiệp được tuyên dương
Phát biểu tại buổi Lễ Chủ tịch Công đoàn Trần Chúc đã chúc mừng các cháu học sinh đã đạt kết quả tốt trong năm học vừa qua, mong các cháu năm học mới, sẽ phát huy, giành được những thành tích cao hơn nữa và sẽ có nhiều các cháu là học sinh giỏi, là học sinh xuất sắc, là Cháu ngoan Bác Hồ… giành nhiều giải thưởng cao trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp và bên cạnh đó cần trang bị cho mình kỹ năng sống.
Chủ tịch Công đoàn  Trần Chúc phát biểu tại Hội nghị
Tại buổi lễ, các cháu còn được xem các chương trình văn nghệ thú vị và tham gia các trò chơi bổ ích. "Ngày hội tuyên dương học sinh giỏi" sẽ để lại cho các cháu những kỷ niệm, những ấn tượng khó quên, và sẽ là động lực thúc đẩy các cháu luôn cố gắng vươn lên trong học tập phấn đấu.

Tác giả bài viết: Trịnh Yến

Nguồn tin: Công đoàn Sở NN và PTNT:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Sàn nông sản
Dịch vụ công trực tuyến
Cổng dịch vu công QG
1022
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay6,769
  • Tháng hiện tại96,189
  • Tổng lượt truy cập4,659,332
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây