Chào mừng 30.4

Sơ kết 06 tháng đầu năm công tác an ninh, giáo dục quốc phòng, dân quân tự vệ

Thứ hai - 11/07/2022 23:29 187 0
Ngày 11/7, Ban Chỉ huy quân sự Sở Nông nghiệp và PTNT đã tổ chức họp sơ kết 06 tháng đầu năm 2022 về công tác an ninh, giáo dục quốc phòng, dân quân tự vệ. Chủ trì cuộc họp là Phó Giám đốc Sở, Chỉ huy Trưởng Hoàng Mạnh Thường.
Tham dự cuộc họp có các thành viên trong Ban Chỉ huy, Trung đội trưởng và các Tiểu đội trưởng.
Lực lượng tự vệ Sở NN và PTNT được tổ chức thành 1 trung đội gồm 3 tiểu đội với 28 biên chế. Trong đó có 01 Trung đội trưởng và 03 tiểu đội trưởng, được phân bố đều tại các phòng, ban, đơn vị trực thuộc Sở, trong đó có 9 đảng viên.
Hàng năm lực lượng tự vệ Sở NN và PTNT đều tham gia huấn luyện theo kế hoạch của Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh và Ban Chỉ huy quân sự thành phố Đồng Xoài. Trong 6 tháng đầu năm 2022, Ban Sở Nông nghiệp và PTNT đã cử 05 đồng chí thuộc đối tượng 3 tham gia lớp tập huấn, bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an - an ninh tại trường Quân Sự tỉnh do Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh tổ chức.
Phát biểu kết luận cuộc họp PGĐ Sở, Chỉ huy trưởng Hoàng Mạnh Thường ghi nhận những kết quả đạt được trong công tác an ninh, giáo dục quốc phòng, dân quân tự vệ thời gian vừa qua, tuy nhiên cần bổ sung một số thiếu sót theo kiến nghị của Đoàn Kiểm tra Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã chỉ ra, hoàn thiện các văn kiện sẵn sàng chiến đấu, phối hợp với các địa phương xây dựng văn kiện khu vực phòng thủ và một số nhiệm vụ trọng tâm khác.
Cũng tại buổi họp PGĐ Sở, Chỉ huy trưởng Hoàng Mạnh Thường đã trao Quyết định bổ nhiệm Tiểu đội trưởng tiểu đội 3 cho chiến sỹ Hồ Văn Biên.

Tác giả bài viết: Nguyễn Quang

Nguồn tin: Bộ phận Hành chính-Văn phòng Sở:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Sàn nông sản
Dịch vụ công trực tuyến
Cổng dịch vu công QG
1022
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay7,122
  • Tháng hiện tại96,542
  • Tổng lượt truy cập4,659,685
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây