Chào mừng 30.4

Công đoàn Sở Nông nghiệp và PTNT: Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2022

Thứ năm - 30/06/2022 22:06 237 0
Nhằm đánh giá kết quả hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm và xây dựng phương hướng, nhiệm vụ hoạt động công đoàn 6 tháng cuối năm 2022, sáng ngày 30/6/2022 tại Hội trường Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Bình Phước, Công đoàn Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Bình Phước tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành mở rộng lần thứ 11, nhiệm kỳ 2018-2023.
Chủ trì Hội nghị là đồng chí Trần Chúc - Chủ tịch Công đoàn Sở Nông nghiệp và PTNT, tham dự Hội nghị có các đồng chí:  Ủy viên BTV, ủy viên BCH, ủy viên UBKT, UV Ban nữ công, UV Ban văn thể Công đoàn Sở Nông nghiệp và PTNT; Chủ tịch, Phó chủ tịch Công đoàn các đơn vị trực thuộc.
Hội nghị đã đánh giá kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng nhiệm vụ hoạt động 6 tháng cuối năm 2022 của Công đoàn Sở, theo đó: Các cấp công đoàn trong ngành đã bám sát chương trình nhiệm vụ đề ra trong 6 tháng đầu năm và kịp thời triển khai, tổ chức thực hiện các nội dung công việc do LĐLĐ tỉnh chỉ đạo, cơ bản đảm bảo yêu cầu. Bên cạnh đó, Công đoàn các đơn vị đã thực hiện theo chức năng, nhiệm vụ tại cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp; đã phối hợp với chuyên môn phát động, triển khai thực hiện các phong trào thi đua đã đăng ký trong năm; tập trung theo dõi, đôn đốc thực hiện phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, nhằm hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch ngay từ đầu năm. Công tác tuyên truyền và thực hiện phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong CCVCLĐ của ngành được triển khai kịp thời, hiệu quả.
CTCĐ Sở Trần Chúc chủ trì hội nghị
Trong 6 tháng cuối năm 2022, Công đoàn sở Nông nghiệp và PTNT sẽ tiếp tục triển khai thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm, trong đó đáng chú ý là tổ chức Hội thao của ngành và Lễ tuyên dương cho các cháu có thành tích cao trong học tập.  Hội nghị cũng đã thông qua dự thảo Kế hoạch tổ chức lễ tuyên dương học sinh, sinh viên là con công chức, viên chức, người lao động ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bình Phước đạt thành tích cao trong học tập năm học 2021-2022 và Kế hoạch tổ chức Hội thao ngành nông nghiệp lần thứ 26 năm 2022. Hội nghị đã thảo luận sôi nổi với 12 ý kiến đối với các nội dung đã thông qua.
Một trong những nhiệm vụ quan trọng của Hội nghị Ban chấp hành mở rộng lần thứ 11 là lấy ý kiến, bầu bổ sung UVUBKT, bầu Chủ nhiệm UBKT Công đoàn Sở Nông nghiệp và PTNT nhiệm kỳ 2018-2023. Kết quả bầu cử, đồng chí Lê Thị Loan – UVBTV, Phó chủ tịch Công đoàn Sở Nông nghiệp và PTNT được bầu giữ chức chủ nhiệm UBKT Công đoàn Sở Nông nghiệp và PTNT nhiệm kỳ 2018-2023. Căn cứ kết quả bầu cử tại Hội nghị, BTV Công đoàn Sở sẽ hoàn thiện hồ sơ trình Liên đoàn Lao động tỉnh chuẩn y theo quy định.
Toàn cảnh Hội nghị
Tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm, BCH công đoàn Sở Nông nghiệp & PTNT sẽ tiếp tục lãnh đạo hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm đã đề ra trong 6 tháng cuối năm 2022. Trong đó, tập trung thực hiện tốt công tác giáo dục tuyên truyền, các phong trào thi đua; nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn cơ sở và đội ngũ cán bộ công đoàn; thực hiện tốt công tác nữ công; phối hợp chuyên môn, đoàn thanh niên tổ chức tốt công tác chăm lo cho đoàn viên và các cháu thiếu nhi; kịp thời biểu dương, khen thưởng động viên các cháu đạt thành tích tốt trong năm học 2021-2022 và tổ chức thành công Hội thao ngành nông nghiệp lần thứ 26.
Phát biểu Kết luận Hội nghị, đồng chí Trần Chúc – Chủ tịch Công đoàn Sở Nông nghiệp và PTNT đã chỉ đạo UBKT, Ban nữ công, Ban văn thể của ngành và BCH công đoàn các đơn vị trực thuộc tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa các nhiệm vụ được giao, nhằm hoàn thành xuất sắc kế hoạch công tác năm 2022 đã đề ra, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chung của toàn Ngành.

Tác giả bài viết: Lê Loan

Nguồn tin: Công đoàn Sở NN và PTNT:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Sàn nông sản
Dịch vụ công trực tuyến
Cổng dịch vu công QG
1022
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập21
  • Hôm nay2,679
  • Tháng hiện tại84,593
  • Tổng lượt truy cập4,647,736
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây