Đại hội Đoàn cơ sở Sở NN và PTNT nhiệm kỳ 2022-2027

Thứ bảy - 09/04/2022 04:39 340 0
Trong hai ngày 06/4-07/4/2022, Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và PTNT đã tổ chức Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Sở Nông nghiệp và PTNT, khóa VIII nhiệm kỳ 2022-2027.

Tham dự Đại hội có Phó Bí thư Đảng ủy Sở, PGĐ Sở Hoàng Mạnh Thường, các đại diện lãnh đạo các Chi bộ: Chi cục Kiểm lâm, Công ty TNHH MTV dịch vụ Thủy lợi cùng với hơn 50 đoàn viên.
Bên cạnh đó có sự tham dự của Bí thư Đoàn Bộ Nông nghiệp và PTNT Tạ Hồng Sơn, PBT Đoàn Bộ Nông nghiệp và PTNT Nguyễn Hoàng Linh, Phó Bí thư Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Phạm Thị Lượt.
Đại hội đã thông qua dự thảo Báo cáo tổng kết công tác đoàn giai đoạn 2019-2022, nhiệm kỳ 2017-2022 và phương hướng nhiệm vụ công tác đoàn khóa VIII, nhiệm kỳ 2022-2027; dự thảo Kiểm điểm Ban chấp hành Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và PTNT giai đoạn 2019-2022, nhiệm kỳ 2017-2022 và các ý kiến góp ý của Đoàn viên.
Phát biểu chỉ Đại hội PBT Đảng uỷ Sở, PGĐ Sở Hoàng Mạnh Thường ghi nhận những thành tích mà Đoàn cơ sở Sở NN và PTNT đã đạt được trong thời gian qua nhất là đã vận dụng sáng tạo để duy trì các hoạt động trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp như pha chế nước rửa tay sát khuẩn, hướng dẫn cập nhật các phần mềm Bluezone, hỗ trợ tiêu thụ nông sản...và có một cá nhân được vinh dự nhận Giải thưởng Lý Tự Trọng. Tuy nhiên, trong thời gian tới cần tập trung một số nhiệm vụ gắn với công tác chuyên môn như tham gia hỗ trợ tham mưu về công tác xây dựng ngành nông nghiệp công nghệ cao, nông nghiệp sạch, xây dựng các vùng an toàn dịch bệnh; tham gia chuyển giao khoa học công nghệ trong lĩnh vực nông nghiệp; tham gia hỗ trợ xây dựng nông thôn mới; thường xuyên duy trì chế độ báo cáo định kỳ với Đảng ủy Sở.
Bên cạnh đó phát biểu tại Đại hội PBT Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Phạm Thị Lượt cho rằng Trong thời gian tới, Đoàn cơ sở tập trung các nội dung như đẩy mạnh hoạt động tuyền truyền nhất là qua các trang facebook, zalo của đoàn để phong trào đoàn tại cơ sở tốt hơn. Thêm nhiều ý tướng sáng tạo để xây dựng các hoạt động, chương trình mang màu sắc riêng của ngành Nông nghiệp; tạo các sân chơi lành mạnh để phát động các phong trào cho đoàn viên thanh niên...

PBT Đảng ủy, PGĐ Sở Hoàng Mạnh Thường tặng hoa chúc mừng Đại hội

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Đoàn Cơ sở Sở Nông nghiệp và PTNT khóa VIII, nhiệm kỳ 2022-2027 với 07 ủy viên gồm: đồng chí Lê Thị Thanh Nhàn – Bí thư; các Phó Bí thư: Nông văn Cường, Nguyễn Trung Mỹ; các Ủy viên BCH: Nguyễn Thị Phúc, Trịnh Thị Ngọc Yến, Đường Thế Đạo, Nguyễn Văn Ngọc.

Đ/c Lê Thị Thanh Nhàn thay mặt BCH nhiệm kỳ 2022-2027 phát biểu nhận nhiệm vụ

Đại hội cũng bầu ra Đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh khóa II, nhiệm kỳ 2022-2027 gồm các đồng chí: Lê Thị Thanh Nhàn (Đại biểu đương nhiên); 03 đại biểu chính thức (Ngô Thị Bích Thảo, Nông Văn Cường, Nguyễn Trung Mỹ) và 01 đại biểu dự khuyết (Nguyễn Thị Phúc).

PBT Đoàn khối CQ&DN tỉnh Phạm Thị Lượt tặng hoa cho Đoàn 
Đại biểu dự Đại hội Đoàn khối Cơ quan và DN tỉnh khóa II.

Đây là lần thứ hai, đồng chí Lê Thị Thanh Nhàn tiếp tục nhận được sự tín nhiệm chức vụ Bí thư Đoàn cơ sở. Với vai trò tiên phong, gương mẫu hi vọng dưới sự lãnh đạo của Bí thư trẻ, tài năng cùng với sự đoàn kết của Ban chấp hành đoàn cũng như các đoàn viên thanh niên thì phong trào đoàn của Sở Nông nghiệp và PTNT nhiệm kỳ 2022-2027 ngày càng vững mạnh, gắn kết các phong trào không chỉ địa phương Bình Phước mà còn nhiều hơn nữa./.

Tác giả bài viết: Ngô Bích Thảo
Nguồn tin: Bộ phận Hành chính-Văn phòng Sở:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Sàn nông sản
Cổng dịch vu công QG
1022
Cổng thông tin điện tử Bình Phước
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập38
  • Hôm nay10,237
  • Tháng hiện tại222,290
  • Tổng lượt truy cập5,999,712
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây