Giải phóng bình phước

Công đoàn Sở Nông nghiệp và PTNT: Tổ chức hội nghị tổng kết năm 2021

Chủ nhật - 06/03/2022 20:58 201 0
Nhằm đánh giá kết quả hoạt động công đoàn năm 2021, đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2022, sáng ngày 04/3/2022, Công đoàn Sở Nông nghiệp và PTNT đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành mở rộng lần thứ 10, nhiệm kỳ 2018-2023. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị UVBTV Đảng ủy Sở, PGĐ Sở Trần Văn Phương; Phó Trưởng ban Chính sách phápluật Liên đoàn Lao động tỉnh Vy Thị Xuân Hòa.
Chủ trì Hội nghị là Chủ tịch Công đoàn Sở Nông nghiệp và PTNT Trần Chúc, tham dự Hội nghị có các đồng chí: Ủy viên BTV, ủy viên BCH, ủy viên UBKT, UV Ban nữ công, UV Ban văn thể Công đoàn Sở Nông nghiệp và PTNT; Chủ tịch, Phó chủ tịch Công đoàn các đơn vị trực thuộc.
CTCĐ Sở Trần Chúc báo cáo tại Hội nghị
Hội nghị đã đánh giá kết quả hoạt động Công đoàn Sở, kết quả hoạt động của Ủy ban kiểm tra, Ban nữ công Công đoàn Sở năm 2021. Nhìn chung, mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid -19 nhưng các cấp công đoàn cơ sở đã có nhiều nỗ lực hoạt động, bám sát chương trình nhiệm vụ đề ra, kịp thời triển khai, tổ chức thực hiện các nội dung công việc do LĐLĐ tỉnh chỉ đạo cơ bản đảm bảo yêu cầu, luôn cố gắng khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2021.
Đời sống, việc làm của CCVCLĐ tương đối ổn định, các đơn vị đã thực hiện đúng, đủ các chế độ chính sách về tiền lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, trang cấp bảo hộ lao động theo quy định. Các cấp công đoàn đã phối hợp với chuyên môn duy trì thực hiện tốt việc tuyên truyền các văn bản QPPL trong ngày pháp luật của cơ quan, đơn vị. Mặc khác, Công đoàn Sở đã phối hợp với các Công đoàn trực thuộc tổ chức thăm hỏi, động viên tinh thần những đoàn viên bị nhiễm Covid-19. Thực hiện hoạt động tang lễ của ngành, đóng góp và chia sẻ đối với gia đình 04 đoàn viên không may qua đời với tổng số tiền là: 70,9 triệu đồng. Tuyên dương, khen thưởng 171 học sinh là con công chức, viên chức, người lao động ngành Nông nghiệp và PTNT tỉnh Bình Phước đạt thành tích cao trong học tập, năm học 2020-2021 với số tiền thưởng 24,62 triệu đồng.
PTB Chính sách Pháp luật LĐLD tỉnhVy Thị Xuân Hòa trao
Bằng khen cho tập thể Công đoàn Sở Nông nghiệp và PTNT
Bên cạnh đó, Hội nghị cũng đã thông qua dự thảo sửa đổi Quyết định và Quy chế hoạt động của BCH Công đoàn Sở nhiệm kỳ 2018-2023, dự thảo Kế hoạch tổ chức các hoạt động văn nghệ - thể thao năm 2022 của Ngành Nông nghiệp và PTNT. Qua đó, các đại biểu tham dự Hội nghị cũng đã đóng góp ý kiến hoàn thiện các dự thảo để triển khai thực hiện.
UVBTV Đảng ủy Sở, PGĐ Sở Trần Văn Phương phát biểu chỉ đạo Hội nghị
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị UVBTV Đảng ủy Sở, PGĐ Sở Trần Văn Phương đã biểu dương những thành tích mà Công đoàn Sở đã đạt được trong năm 2021 và mong
muốn trong năm 2022Công đoàn Sở sẽ phát huy hơn nữa những kết quả đạt được, vận động đoàn viên, người lao động khắc phục khó khăn, tích cực thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, thực hiện tốt mục tiêu kép vừa thực hiện nhiệm vụ được giao vừa đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19.
Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Đảng ủy Sở, để tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong năm 2021, CTCĐ Sở Trần Chúc cho biết trong năm 2022 Công đoàn Sở sẽ thực hiện nhiềm nhiệm vụ quan trọng. Trong đó, tập trung thực hiện tốt công tác giáo dục tuyên truyền, các phong trào thi đua; nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn cơ sở và đội ngũ cán bộ công đoàn; thực hiện tốt công tác nữ công, công tác kiểm tra, giám sát; phối hợp chuyên môn, đoàn thanh niên tổ chức tốt công tác chăm lo cho đoàn viên và các cháu thiếu nhi; kịp thời biểu dương, khen thưởng động viên các cháu đạt thành tích tốt trong năm học 2021-2022. Bên cạnh đó ông Chúc cũng yêu cầu UBKT, Ban nữ công, Ban văn thể của ngành và BCH công đoàn các đơn vị trực thuộc thực hiện tốt hơn nữa các nhiệm vụ được giao, nhằm hoàn thành kế hoạch công tác đã đề ra trong năm 2022, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chung của toàn Ngành.
Cũng tại Hội nghị để ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của đoàn viên và tổ chức công đoàn trong năm 2021, Hội nghị đã trao 03 Bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh và 67 Giấy khen của Công đoàn Sở Nông nghiệp và PTNT cho các tổ chức, cá nhân có nhiều thành tích trong hoạt động công đoàn và chung tay phòng chống dịch Covid - 19.
 

Tác giả bài viết: Lê Thị Loan

Nguồn tin: Công đoàn Sở NN và PTNT:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Sàn nông sản
Dịch vụ công trực tuyến
Cổng dịch vu công QG
1022
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập52
  • Hôm nay4,213
  • Tháng hiện tại82,484
  • Tổng lượt truy cập4,554,364
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây