Chào mừng 30.4

Hội nghị Tổng kết thực hiện giao ước thi đua năm 2021

Thứ năm - 03/03/2022 03:24 147 0
Sáng ngày 03/3/2022, tại Ban quản lý Vườn quốc gia Bù Gia Mập diễn ra Hội nghị Tổng kết thực hiện giao ước thi đua năm 2021, phát động thi đua và ký kết giao ước thi đua năm 2022 của Khối thi đua số 5.
Tham dự Hội nghị Giám đốc Sở NN và PTNT Nguyễn Thanh Bình, đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Khối thi đua số 5 bao gồm: Sở Giao thông vận tải, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Liên Minh Hợp tác xã, BQL Vườn Quốc Gia Bù Gia Mập, BQL Dự án đầu tư xây dựng tỉnh.
Toàn cảnh Hội nghị tổng kết thực hiện giao ước thi đua
Đại diện Khối Trưởng Khối thi đua số 5 năm 2021, Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Hà Văn Kiên đã báo cáo dự thảo Tổng kết thực hiện giao ước thi đua năm 2021 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2022. Theo đó, năm 2021 là năm thứ 2 tình hình dịch bệnh Covid-19 tiếp tục diễn biến và ngày càng phức tạp, đã ảnh hưởng không nhỏ đến các mặt đời sống, kinh tế - xã hội của cả nước nói chung và của tỉnh nói riêng. Tuy nhiên, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo và quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Thường trực Hội đồng TĐKT tỉnh, sự hướng dẫn, giúp đỡ về nghiệp vụ của Ban TĐKT tỉnh, chỉ đạo chặt chẽ, kịp thời của cấp ủy Đảng và sự chỉ đạo sát sao, quyết liệt của tập thể lãnh đạo các đơn vị thành viên trong Khối với phương châm sẵn sàng thích ứng với tình hình dịch bệnh Covid-19, tích cực tham mưu xây dựng các chủ trương, chính sách của tỉnh nhằm tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế, hoàn thành khối lượng lớn nhiệm vụ được giao góp phần đảm bảo an sinh xã hội, thực hiện tốt kế hoạch phát triển kinh tế xã hội năm 2021 và hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao trong năm 2021. Bên cạnh đó, Khối rất tích cực tham gia các hoạt động phong trào do tỉnh phát động nhằm hỗ trợ, chia sẻ khó khăn với cộng đồng, chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Ngoài ra, Việc phát động phong trào thi đua được thực hiện thường xuyên, liên tục, xuyên suốt. Nội dung, hình thức các phong trào thi đua đã được cụ thể hóa phù hợp với tình hình thực tế của từng đơn vị, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.
Đồng thời trong thời gian tới các đơn vị trong Khối thi đua số 5 cần phát huy những ưu điểm, khắc phục những tồn tại hạn chế trong năm 2021 và tiếp tục thực hiện một số nhiệm vụ công tác TĐKT năm 2022 gắn với các nội dung cụ thể như:
1. Tiếp tục thực hiện nghiêm Chỉ thị số 18/CT-UBND ngày 29/12/2016 về tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính trên địa bàn tỉnh Bình Phước.
2. Tiếp tục triển khai thực hiện các phong trào thi đua do Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch UBND tỉnh phát động như: “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới”, “Doanh nghiệp Việt Nam hội nhập và phát triển”, “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”; đặc biệt là phong trào thi đua “ Cả nước đoàn kết, chung sức, đồng lòng thi đua phòng, chống và chiến thắng đại dịch Covid-19” …
  3. Triển khai thực hiện tốt các nội dung ký kết giao ước thi đua năm 2022 giữa các đơn vị thành viên trong Khối.
  4. Tiếp tục triển khai thực hiện Đề án phát hiện, bồi dưỡng, nhân rộng điển hình tiên tiến trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2021-2025.
5. Kịp thời kiện toàn, nâng cao chất lượng hoạt động của Hội đồng Thi đua - Khen thưởng. Tích cực tham gia các lớp tập huấn và bồi dưỡng nghiệp vụ nâng cao trình độ, năng lực cho đội ngũ viên chức làm công tác thi đua, khen thưởng.
Phát biểu nhận nhiệm vụ Khối trưởng năm 2022, Giám đốc Sở Nguyễn Thanh Bình cho biết: Trên cơ sở kế thừa những thành tích, kinh nghiệm của các Khối trưởng trước, Sở NN và PTNT sẽ nỗ lực để cùng các đơn vị trong Khối thi đua số 5 hoàn thành tốt các phong trào thi đua năm 2022. Tin tưởng chắc chắn rằng, dưới sự quan tâm chỉ đạo của Ban thi đua khen thưởng tỉnh, sự cố gắng trong các phong trào thi đua, đặc biệt là phong trào thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng năm 2022 với chủ đề: “Đoàn kết kỷ cương, chủ động thích ứng, an toàn hiệu quả, phục hồi phát triển”, Khối thi đua số 5 sẽ hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.”
Giám đốc Nguyễn Thanh Bình – Khối trưởng mới nhận Cờ luân lưu
Cũng tại Hội nghị, Phó trưởng ban thi đua khen thưởng tỉnh Nguyễn Tuấn đã trao bằng khen của UBND tỉnh cho 3 đơn vị: Sở Xây dựng, Liên Minh Hợp tác xã và BQL Dự án đầu tư xây dựng tỉnh.
Ông Nguyễn Tuấn trao bằng khen của UBND tỉnh cho các đơn vị
Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Phó trưởng ban thi đua khen thưởng tỉnh Nguyễn Tuấn đã ghi nhận những kết quả thông qua phong trào thi đua của Khối đã đạt được trong năm 2021. Ông cũng đề nghị các đơn vị trong khối tiếp tục đoàn kết, nỗ lực đẩy mạnh các phong trào thi đua thiết thực, hiệu quả, phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ được giao trong năm 2022.

Tác giả bài viết: Trịnh Yến

Nguồn tin: Bộ phận Hành chính-Văn phòng Sở:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Sàn nông sản
Dịch vụ công trực tuyến
Cổng dịch vu công QG
1022
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập21
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm19
  • Hôm nay7,506
  • Tháng hiện tại94,461
  • Tổng lượt truy cập4,657,604
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây