Chào mừng 30.4

Công Đoàn Sở chăm lo tết cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Thứ tư - 26/01/2022 02:45 216 0
Vừa qua, Công đoàn Sở Nông nghiệp và PTNT đã phối hợp với Hội Cựu chiến binh Đảng bộ khối Cơ quan và Doanh nghiệp tặng quà tết cho hội viên, đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn của Ngành Nông nghiệp và PTNT.
Tết Nguyên đán là thời gian mọi người tạm gác lại tất cả các công việc để sum vầy, đoàn tụ cùng gia đình, họ hàng. Vào dịp Tết cổ truyền, dù người đi làm ăn xa cách mấy cũng cố gắng quay về quê hương để quây quần bên gia đình đón năm mới. Tết Nhâm Dần đã cận kề, người người nao nao, háo hức đón chào một năm mới đang đến. Nhưng không phải gia đình nào cũng có điều kiện  để mua sắm một cái Tết tươm tất, đâu đó quanh chúng ta còn nhiều gia đình hết sức khó khăn, kinh tế eo hẹp, thu nhập không đủ trang trải cho những nhu cầu thiết yếu cho cuộc sống của gia đình, đặc biệt là trong năm 2021 dịch bệnh Covid – 19 diễn biến phức tạp và khó lường, khó khăn lại chồng chất khó khăn. Với tinh thần tương thân tương ái, cùng chung tay chăm lo Tết cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn. Công đoàn Sở Nông nghiệp và PTNT đã phối hợp với Hội Cựu chiến binh Đảng bộ Khối cơ quan và Doanh nghiệp tổ chức thăm hỏi và tặng 28 phần quà cho hội viên Hội cựu chiến binh và đoàn viên Công đoàn Sở Nông nghiệp và PTNT có hoàn cảnh khó khăn đang công tác tại vùng sâu, vùng xa và vùng biên giới với tổng số tiền 14 triệu đồng.
 
PCT Công đoàn Sở Lê Thị Loan trao quà tết cho các đoàn viên tại Ban QLRPH Đắk Mai
Mặc dù, phần quà không lớn nhưng đã động viên, khích lệ tinh thần, giúp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện đón Tết, vui Xuân đầy đủ. Đây là việc làm mang ý nghĩa rất lớn, thể hiện sự quan tâm của cấp ủy đảng, lãnh đạo Sở và các tổ chức chính trị xã hội đối với những hội viên, đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.
CT Công đoàn Sở Trần Chúc trao quà tết cho các đoàn viên tại Ban QLRPH Bù Đốp
Tết là dịp để các thành viên trong gia đình sum vầy bên nhau, hy vọng với những phần quà nhỏ mà Công đoàn Sở Nông nghiệp và PTNT cùng Hội cựu chiến binh Đảng bộ khối Cơ quan và Doanh nghiệp đã trao tặng sẽ giúp các gia đình đón Tết vui vẻ và ấm áp hơn.

Tác giả bài viết: Lê Loan

Nguồn tin: Công đoàn Sở NN và PTNT:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Sàn nông sản
Dịch vụ công trực tuyến
Cổng dịch vu công QG
1022
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm21
  • Hôm nay7,506
  • Tháng hiện tại92,363
  • Tổng lượt truy cập4,655,506
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây