Vietstock 2024: Chuyển đổi chăn nuôi để năng suất cao hơn, dinh dưỡng tốt hơn, môi trường xanh sạch hơn và cuộc sống tốt đẹp hơn

Thứ năm - 08/08/2024 04:38 53 0
Sáng 7/8, tại Hà Nội, Cục Chăn nuôi (Bộ NN-PTNT) và Tập đoàn Informa Markets họp báo thông tin về Triển lãm Vietstock 2024.
Triển lãm quốc tế chuyên ngành chăn nuôi, thức ăn chăn nuôi, thủy sản và chế biến thịt tại Việt Nam (Vietstock 2024) sẽ là dịp để các DN cùng nhau tìm hiểu, chia sẻ, thảo luận và đề xuất các giải pháp, nhằm đưa ngành chăn nuôi hướng đến phát triển xanh, bền vững.
Với chủ đề "Chuyển đổi chăn nuôi để năng suất cao hơn, dinh dưỡng tốt hơn, môi trường xanh sạch hơn và cuộc sống tốt đẹp hơn", Triển lãm Vietstock 2024 do Cục Chăn nuôi phối hợp với Tập đoàn Informa Markets (được đại diện bởi Công ty TNHH Dịch vụ Triển lãm SES tại Việt Nam) sẽ được tổ chức từ ngày 9 đến hết 11-10-2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP HCM. Vietstock 2024 dự kiến có hơn 400 đơn vị đăng ký trưng bày gian hàng của doanh nghiệp trong nước và quốc tế với hơn 13.000 người tham dự; 80 diễn giả trong nước và quốc tế đăng ký tham gia hội thảo.
Vietstock 2024 sẽ diễn ra từ ngày 9 đến hết 11-10-2024
tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP HCM.
Chia sẻ tại buổi họp báo, ông Dương Tất Thắng, Cục trưởng Cục Chăn nuôi (Bộ NN&PTNT) cho biết, triển lãm Vietstock 2024 là sự kiện được mong đợi nhất trong ngành chăn nuôi và nuôi trồng thủy sản. Vietstock 2024 sẽ diễn ra đồng thời cùng triển lãm quốc tế chuyên ngành thủy sản Việt Nam (Aquaculture Vietnam 2024), trở thành điểm đến toàn diện bao quát toàn bộ chuỗi giá trị ngành chăn nuôi và thủy sản Việt Nam.
Theo Cục trưởng Cục Chăn nuôi, triển lãm Vietstock 2024 là cơ hội để trưng bày, giới thiệu và quảng bá các sản phẩm, công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực chăn nuôi ở trong nước và quốc tế. Đây còn là điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp, nhà nghiên cứu, các tổ chức đào tạo và chuyên gia trong ngành có thể giao lưu, học hỏi, cập nhật, chia sẻ kinh nghiệm và đề xuất các giải pháp thông qua các hội thảo, tọa đàm, diễn đàn… Đặc biệt, triển lãm còn là nơi vinh danh các doanh nghiệp/tổ chức có sự cố gắng vượt trội để phát triển và đóng góp cho ngành và cho cộng đồng xã hội.
Khẳng định triển lãm Vietstock 2024 bao gồm 6 chuỗi hoạt động chính sẽ mang tính khác biệt so với những lần triển lãm trước đây, ông Phạm Kim Đăng, Phó Cục trưởng Cục Chăn nuôi (Bộ NN&PTNT) thông tin thêm: Chuỗi hoạt động khai mạc với sự tham gia của Thứ trưởng Bộ NN&PTNT; Chuỗi hoạt động công bố và trao giải thưởng Vietstock 2024; Chuỗi hội thảo có sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước thuộc lĩnh vực chăn nuôi đang được quan tâm; Các phiên Hội thảo kỹ thuật do các hiệp hội, DN tổ chức và chia sẻ thông tin tại các gian hàng; Chuỗi hoạt động diễn đàn khu vực ASEAN về an toàn sinh học; Không gian trưng bày mới các gian hàng tập trung của các DN Việt Nam tại triển lãm với sự hỗ trợ đến 30% kinh phí, tạo điều kiện cho các DN tham gia triển lãm; Hoạt động đối thoại bàn tròn giữa các DN với các cơ quan quản lý trong và ngoài nước.
Ông Đăng cho biết, dưới sự chủ trì của Cục Chăn nuôi, Vietstock Awards 2024 là giải thưởng danh giá ngành chăn nuôi và thủy sản được tổ chức lần thứ 12 tại Việt Nam. Vietstock Awards vinh danh các doanh nghiệp và tổ chức hoạt động tiêu biểu, có nhiều đóng góp tích cực và ý nghĩa đến ngành chăn nuôi và thủy sản tại Việt Nam.

 
Nguồn tin: mard.gov.vn:

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Sàn nông sản
Cổng dịch vu công QG
1022
Cổng thông tin điện tử Bình Phước
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập46
  • Hôm nay10,414
  • Tháng hiện tại189,599
  • Tổng lượt truy cập5,967,021
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây