Ngày sách và văn hóa đọc

Phương châm “4 tại chỗ” trong PCCC và CNCH bảo đảm thực chất, hiệu quả

Thứ ba - 11/10/2022 22:18 206 0
Ngày 11/10, Bộ Công an tổ chức hội nghị trực tuyến triển khai Kế hoạch số 513/KH-BCA-C07 ngày 7-10-2022 về tổng rà soát, kiểm tra an toàn phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH) trên phạm vi toàn quốc.
Tại điểm cầu Bình Phước, có lãnh đạo UBND tỉnh, Công an tỉnh; lãnh đạo UBND, công an các huyện, thị, thành phố dự hội nghị.
Các đại biểu dự tại điểm cầu tỉnh Bình Phước
Kế hoạch số 513 nhằm: Nâng cao hiệu quả công tác quản lý nhà nước PCCC và CNCH để ngăn chặn, đẩy lùi, tiến tới chấm dứt xảy ra cháy gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, làm chết người do nguyên nhân chủ quan. Chấm dứt tình trạng cơ sở không đủ điều kiện an toàn về PCCC và CNCH, chưa được thẩm duyệt thiết kế, nghiệm thu về PCCC nhưng vẫn hoạt động. Đánh giá đúng thực trạng về PCCC và CNCH đối với cơ sở theo địa bàn. Làm tốt công tác tham mưu, phát huy vai trò trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền các cấp, cơ quan quản lý, cơ sở và người dân trong công tác PCCC và CNCH. Kiện toàn, củng cố lực lượng tại chỗ làm công tác PCCC và CNCH tại khu dân cư, cơ sở đáp ứng phương châm “4 tại chỗ” bảo đảm thực chất, hiệu quả. Công tác rà soát, kiểm tra, xử lý vi phạm về PCCC và CNCH phải được triển khai quyết liệt, toàn diện, bảo đảm khách quan và tuân thủ quy định của pháp luật.
Thời gian kiểm tra từ ngày 15-10 đến 15-12-62022. Nội dung kiểm tra gồm: Trách nhiệm PCCC và CNCH của người đứng đầu cơ quan, tổ chức; điều kiện về PCCC và CNCH của người đứng đầu cơ quan, tổ chức; rà soát, kiến nghị khắc phục các tồn tại, vi phạm về PCCC và CNCH.

Nguồn tin: Báo điện Bình Phước:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Sàn nông sản
Dịch vụ công trực tuyến
Cổng dịch vu công QG
1022
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập159
  • Hôm nay11,819
  • Tháng hiện tại51,827
  • Tổng lượt truy cập4,614,970
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây