Tập huấn, Bồi dưỡng chuyên môn về thuốc BVTV năm 2024

Thứ năm - 30/05/2024 22:53 36 0
Ngày 25/05/2024, Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật tỉnh Bình Phước Tổ chức khai giảng lớp Tập huấn, Bồi dưỡng chuyên môn về thuốc BVTV năm 2024.
Dự lễ khai giảng có đồng chí Lê Xuân Trí Chi cục Trưởng chi cục Trồng trọt và BVTV, Ban quản lý lớp, các giảng viên và 69 học viên là những người có nhu cầu kiến thức chuyên môn về buôn bán thuốc bảo vệ thực vật trên địa bàn tỉnh.
 
Ông Lê Xuân Trí Chi cục Trưởng chi cục Trồng trọt và BVTV  khai giảng lớp tập huấn
Trong thời gian học tập, các học viên được tìm hiểu về các loại sâu, bệnh hại trên các loại cây trồng; những kiến thức cơ bản về thuốc BVTV; an toàn trong kinh doanh thuốc BVTV; các văn bản pháp luật về bảo vệ và kiểm dịch thực vật; xử phạt vi phạm hành chính trong kinh doanh thuốc BVTV…Sau thời gian học lý thuyết, học viên sẽ được đi thực tế tại các cơ sở kinh doanh thuốc BVTV trên địa bàn tỉnh và thực hành nhận biết sâu bệnh trên đồng ruộng.
Kết thúc khóa học, các học viên làm bài thi đạt yêu cầu sẽ được Chi cục cấp giấy chứng nhận bồi dưỡng chuyên môn về thuốc bảo vệ thực vật. Đây là một trong những điều kiện để cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện buôn bán thuốc bảo vệ thực vật được quy định tại Thông tư số 21/2015/TT-BNNPTNT ngày 08 tháng 6 năm 2015 của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về Quản lý thuốc bảo vệ thực vật./.
Tác giả bài viết: Lê Thị Quỳnh
Nguồn tin: Chi cục TT và BVTV:

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Sàn nông sản
Cổng dịch vu công QG
1022
Cổng thông tin điện tử Bình Phước
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập59
  • Hôm nay10,414
  • Tháng hiện tại190,153
  • Tổng lượt truy cập5,967,575
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây