Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Bác Hồ

Hội nghị Ban Chấp hành Công đoàn Sở Nông nghiệp và PTNT lần thứ hai

Thứ tư - 12/07/2023 22:02 75 0
Ngày 12/7/2023, tại Hội trường Sở Nông nghiệp và PTNT đã diễn ra Hội nghị BCH công đoàn Sở nhiệm kỳ 2023-2028 lần thứ hai (mở rộng). Chủ trì hội nghị là Chủ tịch Công đoàn Sở Trần Chúc.
Hội nghị có sự tham gia của các Ủy viên BCH Công đoàn, Chủ tịch, Phó Chủ tịch các công đoàn thành viên và ủy viên các ban Nữ công, Ban Văn thể Công đoàn Sở.
Hội nghị đã thông qua báo cáo đánh giá kết quả hoạt động 06 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023; hướng dẫn công tác kiểm tra công đoàn trong thời gian tới; tập trung tuyên tuyền các ngày lễ lớn, các chế độ chính sách đối với đoàn viên công đoàn....
Toàn cảnh Hội nghị BCH mở rộng
Trong 6 tháng cuối năm 2023 cần tổ chức tuyên truyền chào mừng Đại hội Công đoàn tỉnh Bình Phước nhiệm kỳ 2023-2028; thực hiện kế hoạch tuyên dương học sinh giỏi; triển khai kế hoạch tổ chức Hội thao công đoàn ngành, rà soát và xây dựng lại quy chế chi tiêu của Công đoàn cho phù hợp với quy định hiện hành.
Hội nghị cũng được nghe nhiều ý kiến liên quan đến chính sách đối với đoàn viên công đoàn như đề nghị về việc hỗ trợ cho lực lượng chuyên trách bảo vệ rừng tại các ban quản lý rừng trên địa bàn tỉnh; việc xây dựng “mái ấm công đoàn”; việc cấp phí, xây dựng và quy chế chi tiêu hoạt động trong các công đoàn thành viên; hỗ trợ tổ chức Tết trung thu cho các cháu thiếu nhi....
Phát biểu kết luận Hội nhị, Chủ tịch Công đoàn Sở Trần Chúc đề nghị các đơn vị tuyên truyền, vận động đoàn viên tích cực luyện tập thể dục, thể thao, tham gia công tác tốt hơn và chuẩn bị tốt nhân lực phục vụ các kỳ hội thao sắp tới. Khôi phục, phát huy phong trào văn hóa văn nghệ.

Tác giả bài viết: Ngô Bích Thảo

Nguồn tin: Bộ phận Hành chính-Văn phòng Sở:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Sàn nông sản
Dịch vụ công trực tuyến
Cổng dịch vu công QG
1022
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay967
  • Tháng hiện tại102,566
  • Tổng lượt truy cập4,786,648
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây