Lễ Trao Bằng khen

Thứ ba - 19/10/2021 04:14 432 0
Chiều ngày 18/10, Công an tỉnh đã tổ chức trao Bằng khen cho các tập thể và cá nhân Sở Nông nghiệp và PTNT đạt thành tích trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc.
Lễ Trao Bằng khen
Tham dự buổi lễ về phía Sở NN và PTNT có PGĐ Sở Trần Văn Phương, Phó Chánh Văn phòng điều phối NTM Lường Đình Hải và đại diện các phòng, ban, đơn vị trực thuộc Sở. Về phía Công an tỉnh có PGĐ Công An tỉnh Lâm Văn Long và đại diện một số phòng, ban.
Tại buổi lễ lãnh đạo Công an tỉnh đã ghi nhận những thành tích trong phòng trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc, cũng như trong việc phối hợp đảm bảo an ninh trật tự giữa Sở Nông nghiệp và PTNT và Công an tỉnh. Về mặt cá nhân PCVP Điều phối NTM Lường Đình Hải cũng đã có nhiều đóng góp tích cực trong quá trình xây dựng nông thôn mới nói chung, cũng như góp phần tích cực thực hiện tiêu chí đảm bảo an toàn an ninh trật tự của mỗi xã xây dựng nông thôn mới.
PGĐ Sở Trần Văn Phương và PCVP Điều phối NTM Lường
Đình Hải nhận Bằng khen của tập thể và cá nhân
Phát biểu lễ PGĐ Sở Trần Văn Phương thay mặt Sở Nông nghiệp và PTNT đã cảm ơn các đồng chí Công an tỉnh đã tổ chức buổi lễ trọng thể này, cho biết Ban Giám đốc Sở luôn quan tâm, chỉ đạo phong trào toàn dân phòng chống tội phạm, đảm bảo an toàn, an ninh trật tự phù hợp với tình hình thực hiện nhiệm vụ của mỗi công chức, viên chức; đảm bảo an ninh trật tự cơ quan là những điều kiện để Sở Nông nghiệp và PTNT thực hiện tốt phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc.
Tác giả bài viết: Nguyễn Quang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây