Giải phóng bình phước

Kết quả cuộc thi tuyên truyền cải cách hành chính tỉnh Bình Phước

Thứ ba - 12/10/2021 05:10 188 0
Ngày 11/10, UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 2629 công nhận kết quả hội thi tuyên truyền cải cách hành chính tỉnh Bình Phước.
Theo đó, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cùng đội thi số 3 liên quân các sở: Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Lao động - Thương binh và Xã hội, Y tế, Khoa học và Công nghệ, Thông tin và Truyền thông đạt được giải ba. Giải thưởng và hình thức khen thưởng cho các đơn vị đoạt giải thực hiện theo Thể lệ số 87/TL-BTC ngày 17-3-2021 của Ban tổ chức hội thi.
Hình ảnh tác phẩm “Vì dân phục vụ” của đội thi liên quân số 3 tại Hội thi
Hội thi tuyên truyền cải cách hành chính được UBND tỉnh tổ chức đã tuyên truyền sâu rộng trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về cải cách hành chính. Góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức trong công tác cải cách hành chính; tạo điều kiện cho cán bộ, công chức, viên chức giao lưu, trao đổi kinh nghiệm về kỹ năng, nghiệp vụ thực hiện công tác cải cách hành chính, qua đó phát huy các giải pháp trong cải cách hành chính để nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân và doanh nghiệp./.

Tác giả bài viết: Trịnh Yến

Nguồn tin: Văn phòng Sở

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Sàn nông sản
Dịch vụ công trực tuyến
Cổng dịch vu công QG
1022
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập21
  • Hôm nay2,856
  • Tháng hiện tại84,189
  • Tổng lượt truy cập4,556,069
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây