Đại hội Chi đoàn cơ quan Sở nhiệm kỳ 2024-2027

Chủ nhật - 26/05/2024 22:02 55 0
Ngày 24/5, Chi đoàn Cơ quan Sở nông nghiệp và PTNT đã tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2024-2027. Tham dự và chỉ đạo Đại hội các đồng chí cấp ủy các Chi bộ: Văn phòng Sở, Kinh tế hợp tác và VPĐP.
Đại hội đã nghe báo cáo đánh giá những kết quả mà Chi đoàn đạt được trong nhiệm kỳ qua, nổi bật là nhiều năm liền Chi đoàn đã đạt danh hiệu “Chi đoàn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công tác đoàn và phong trào thanh niên. Bên cạnh đó, Đại hội cũng đã thẳng thắn chỉ ra những mặt còn tồn tại, hạn chế và nguyên nhân trong nhiệm kỳ qua, rút ra những bài học kinh nghiệm để từ đó tiếp tục đề ra mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2024 - 2027.
 Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội
Với tinh thần đoàn kết và ý thức trách nhiệm cao, các đoàn viên đã thảo luận sôi nổi, đóng góp nhiều ý kiến cho Báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2022 - 2024 và Phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2024 - 2027 của Chi đoàn Cơ quan sở.
Thay mặt cho cấp ủy các chi bộ, đồng chí Phạm Thị Hà-Chi ủy viên Chi bộ Kinh tế hợp tác và Văn phòng điều phối đã ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương những thành tích của Chi đoàn Cơ quan sở trong nhiệm kỳ vừa qua. Để thực hiện tốt phương hướng, nhiệm vụ của Chi đoàn nhiệm kỳ 2024-2027, các đồng chí nhấn mạnh: Trong nhiệm kỳ mới, Chi đoàn cần tiếp tục kế thừa, phát huy những thành tích đã đạt được; luôn chủ động, mạnh dạn trong tham mưu, đề xuất thực hiện các nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, cơ quan, các hoạt động của Chi đoàn. Ban Chấp hành Chi đoàn cần tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên, gắn với tăng cường học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; xây dựng kế hoạch công tác và chương trình hoạt động một cách thiết thực; phát huy sức trẻ, sự nhiệt tình, tích cực với các hoạt động xã hội; đẩy mạnh nghiên cứu, sáng tạo,... Trong quá trình tổ chức, triển khai các hoạt động Chi đoàn, cần bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Cấp ủy, hướng dẫn của Đoàn cấp trên, tranh thủ sự quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ về mọi mặt của Lãnh đạo Sở, trưởng các phòng và đơn vị thuộc Sở, các đoàn thể trong cơ quan. Đồng thời, Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới phải có biện pháp cụ thể để khắc phục những mặt còn hạn chế của nhiệm kỳ trước, tổ chức những hoạt động mang màu sắc và dấu ấn riêng của Chi đoàn Cơ quan sở để đưa công tác đoàn và phong trào thanh niên Cơ quan sở ngày càng phát triển vững mạnh.
Bí thư Chi bộ, Chánh Văn phòng Sở Trần
Chúc chụp hình lưu niệm với Chi đoàn Cơ quan Sở
Sau một buổi làm việc tích cực, khẩn trương và đầy tinh thần trách nhiệm, Đại hội đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã tín nhiệm và bầu ra các đồng chí trong Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2024-2027 gồm 05 đồng chí có thành tích tiêu biểu trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên, gồm đồng chí Nguyễn Trung Mỹ (Bí thư), đồng chí Trịnh Thị Ngọc Yến (Phó Bí thư) và 03 đồng chí Phạm Thị Bích Hiên; Nguyễn Thị Thanh Trang; Lê Hoàng Bảo Bảo (Uỷ viên BCH).

Tác giả bài viết: Trung Mỹ-Đại Thành

Nguồn tin: Chi đoàn Cơ quan Sở

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Sàn nông sản
Dịch vụ công trực tuyến
Cổng dịch vu công QG
1022
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Hôm nay2,532
  • Tháng hiện tại75,614
  • Tổng lượt truy cập5,038,672
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây