Kỷ niệm 07.5

Họp trực tuyến về chỉ đạo sản xuất, tháo gỡ khó khăn thúc đẩy tiêu thụ, vận chuyển nông sản trong điều kiện dịch Covid-19

Chủ nhật - 10/10/2021 21:31 1.821 0
Chiều ngày 07/10, PGĐ Sở Hoàng Mạnh Thường đã chủ trì cuộc họp trực tuyến định kỳ với các huyện, thị xã về chỉ đạo sản xuất, tháo gỡ khó khăn thúc đẩy tiêu thụ, vận chuyển nông sản trong điều kiện dịch Covid-19.
Tham dự cuộc họp có đại diện các sở, ngành: Sở Công thương, Sở Giao thông vận tải, Sở Kế hoạch đầu tư, Hội Nông dân, Đài Phát Thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước, Ban quản lý khu kinh tế tỉnh, cục Hải quan tỉnh, các Công ty Cao su có trụ sở trên địa bàn tỉnh, Bưu điện tỉnh, Viettel Post, các doanh nghiệp, HTX trên địa bàn tỉnh cùng tham dự. Đại diện lãnh đạo phòng Nông nghiệp và PTNT, Kinh tế và Trung tâm dịch vụ NN các huyện thị xã, thành phố. Về phía Sở Nông nghiệp và PTNT có đại diện lãnh đạo: Chi cục Chăn nuôi và thú y, Trung tâm dịch vụ nông nghiệp; các bộ phận: Phát triển nông thôn, TT và BVTV.
PGĐ Sở Hoàng Mạnh Thường chủ trì điểm cầu tại Sở NN và PTNT
Sau khi nghe các thành viên của Tổ QĐ314 thông tin chung về tình hình sản xuất, chế biến và xuất khẩu nông sản chính 9 tháng năm 2021 của tỉnh Bình Phước và Báo cáo kết quả tình hình sản xuất, thuận lợi, khó khăn trong lưu thông và tiêu thụ nông sản tuần thứ 39 trên địa bàn tỉnh; ý kiến thảo luận của các thành viên tham dự cuộc họp. Phó Giám đốc Sở Hoàng Mạnh Thường cho rằng thời gian qua dịch bệnh Covid -19 trên địa bàn tỉnh diễn biến phức tạp tuy nhiên tình hình sản xuất, chế biến và xuất khẩu nông sản chính 9 tháng năm 2021 trên địa bàn tỉnh vẫn duy trì tương đối ổn định. Để thực hiện hiệu quả hơn trong công tác chỉ đạo sản xuất, tháo gỡ khó khăn trong lưu thông và hỗ trợ tiêu thụ cho nông sản trong thời gian tới PGĐ Sở Hoàng Mạnh Thường đề nghị các đơn vị nông nghiệp cấp huyện, thị, thành phố khẩn trương rà soát, đăng ký nhu cầu tiêm vắc xin Covid 19 cho các đối tượng được nêu tại Công văn số 1919/SNN-VP ngày 28/9/2021 của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và Khẩn trương triển khai, rà soát, cung cấp thông tin các hộ dân sản xuất nông nghiệp trên địa bàn để hỗ trợ đưa các sản phẩm nông nghiệp lên sàn thương mại điện tử.

 

Tác giả bài viết: Phạm Bích Hiên

Nguồn tin: Bộ phận PTNT-Văn phòng Sở

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Sàn nông sản
Dịch vụ công trực tuyến
Cổng dịch vu công QG
1022
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập37
  • Hôm nay7,873
  • Tháng hiện tại65,180
  • Tổng lượt truy cập4,749,262
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây