Đoàn Kiểm tra Cải cách hành hính, công tác chuyển đổi số làm việc với Sở Nông nghiệp và PTNT

Thứ sáu - 06/09/2024 04:43 43 0
Từ ngày 05/9/2024–12/9/2024, Đoàn Kiểm tra Cải cách hành chính tỉnh do Giám đốc Sở TTTT Nguyễn Minh Quang làm Trưởng đoàn đã đến kiểm tra công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số tại Sở Nông nghiệp và PTNT.
Tiếp và làm việc với Đoàn kiểm tra có Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT Phạm Thụy Luân; Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT Hoàng Mạnh Thường, đại diện lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị trực thuộc Sở; công chức phụ trách CCHC và chuyển đổi số của Sở.
Toàn cảnh buổi làm việc
Đoàn Kiểm tra đánh giá khách quan, toàn diện tình hình thực hiện nhiệm vụ cải cách hành chính: từ cải cách thể chế; cải cách thủ tục hành chính; cải cách tổ chức bộ máy; cải cách chế độ công vụ; cải cách tài chính công; xây dựng và phát triển Chính quyền điện tử, chính quyền số trong đó có công tác chuyển đổi số và ISO hành chính công. Đánh giá ưu điểm, hạn chế và nguyên nhân trong tổ chức thực hiện các nhiệm vụ CCHC nhằm có hướng khắc phục, tháo gỡ; ghi nhận những đề xuất, kiến nghị để chỉ đạo, hướng dẫn thực hiện thống nhất trong tỉnh.
Tác giả bài viết: Trịnh Yến
Nguồn tin: Văn phòng Sở:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Sàn nông sản
Cổng dịch vu công QG
1022
Cổng thông tin điện tử Bình Phước
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập45
  • Hôm nay10,414
  • Tháng hiện tại189,743
  • Tổng lượt truy cập5,967,165
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây