Giới thiệu, sự kiện chợ hoa xuân “Trên bến dưới thuyền” tết Ất Tỵ 2025.

Thứ bảy - 07/09/2024 03:44 38 0
Ngày 06/9/2024, Đoàn Công tác Quận 8 (tp Hồ Chí Minh) do bà Nguyễn Thị Thu Hoa, Phó Chủ tịch UBND làm Trưởng đoàn đến thông tin, giới thiệu tham gia sự kiện chợ hoa xuân “Trên bến dưới thuyền” tết Ất Tỵ 2025.
Tiếp và làm việc Đoàn công tác có Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hoàng Mạnh Thường, đại diện các Sở: Công thương; Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Trung tâm Xúc tiến, Đầu tư thương mại và Du lịch tỉnh; Hội Nông dân tỉnh, các Phòng Kinh tế, phòng Nông nghiệp và PTNT các huyện, thị xã, thành phố cùng với các Doanh nghiệp, HTX trên địa bàn tỉnh.
Đoàn Công tác Quận 8 thành phố Hồ Chí Minh đã thông tin, giới thiệu tham gia sự kiện Chợ Hoa Tết Quận 8 và Chợ Hoa Xuân “Trên bến dưới thuyền” Tết Ất Tỵ năm 2025. Chợ Hoa Xuân “Trên bến dưới thuyền” là một trong 19 sự kiện văn hóa, nghệ thuật, lễ hội tiêu biểu thường niên của thành phố Hồ Chí Minh cùng với chuỗi hoạt động trưng bày, quảng bá, kinh doanh hoa kiểng, trái cây chưng Tết và các hoạt động biểu diễn nghệ thuật đón chào năm mới phục vụ người dân, du khách trong và ngoài nước. Thời gian tổ chức Chợ Hoa Xuân "Trên bến dưới thuyền" Tết Ất Tỵ năm 2025 diễn ra từ ngày 14-1-2025 đến 28-1-2025 (nhằm ngày 15 tháng Chạp đến 29 tháng Chạp).
Toàn cảnh buổi làm việc
Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bình Phước Hoàng Mạnh Thường cho biết: Tỉnh Bình Phước có các loại cây công nghiệp, cây ăn trái có giá trị xuất khẩu cao. Về chăn nuôi phát triển mạnh theo hướng tập trung, công nghệ cao với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp lớn như CP, JAPFA Comfeed. Ngành nông nghiệp tỉnh đã và đang xây dựng các chuỗi liên kết trong trồng trọt, sản xuất nông nghiệp sạch, chăn nuôi theo hướng an toàn, công nghệ cao, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp... Bình Phước mong muốn mời gọi các doanh nghiệp đầu tư vào sản xuất nông nghiệp sạch, các dịch vụ đóng gói, kho lạnh, sơ chế, chế biến, liên kết chuỗi giá trị; bên cạnh đó là việc hỗ trợ tìm kiếm thị trường, xúc tiến thương mại, thương mại điện tử, mong muốn Chợ Hoa Xuân "Trên bến dưới thuyền" Tết Ất Tỵ năm 2025 sẽ là cơ hội để quảng bá, giới thiệu, kết nối và mở rộng thị trường tiêu thụ các sản phẩm nông sản, đặc sản tiêu biểu của tỉnh.
Tác giả bài viết: Phạm Bích Hiên
Nguồn tin: Phòng Kinh tế hợp tác:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Sàn nông sản
Cổng dịch vu công QG
1022
Cổng thông tin điện tử Bình Phước
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập43
  • Hôm nay10,414
  • Tháng hiện tại189,741
  • Tổng lượt truy cập5,967,163
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây